Cách chọn vòng tay đá phong thủy mệnh thổ.

Cách chọn vòng tay đá phong thủy mệnh thổ.

BẠN ĐANG GẶP PHẢI MỘT SỐ VẤN ĐỀ SAU

  Bạn đang muốn chọn cho mình một chiếc vòng tay đá phong thủy hợp với mệnh thổ, nhưng bạn không biết nên chọn loại đá nào, màu sắc, cách chọn vòng tay đá phong thủy mệnh Thổ đúng.
  
Bạn không biết chiếc vòng tay đá đó có đẹp không, có phải là đá thật hay chỉ là đá nhân tạo.

  Chiếc vòng tay đá phong thủy mệnh thổ đó không những phải đẹp mà còn phải như một món đồ tâm linh, mang lại may mắn cho bạn, như bùa hộ thân của bạn.

Nếu bạn đang muốn giải quyết những vấn đề trên có thể tham khảo bài  viết dưới đây:

Cách chọn vòng tay đá phong thủy mệnh Thổ: Thì hiện nay có rất nhiều loại vòng tay phong thủy bằng đá mà người mệnh thổ có thể sử dụng như đá mắt hổ, đá thạch anh, đá mã não… và màu sắc thì bạn có thể chọn màu đỏ, hồng, tím, vàng sậm, nâu đất…

Những chiếc vòng tay đá phong thủy hiện nay rất đẹp và sang trọng, nó được mọi người xem như một món đồ trang sức khi mang bên mình, tạo nên sự phong cách, cá tính riêng.
Vòng đeo tay đá phong thủy tỳ mệnh thổ có ý nghĩa rất đặc biệt, nó giúp mang lại cho chủ nhân sự giàu có thịnh vượng, trong công việc thì luôn xuôn sẽ, thuận buồm xuôi gió, giúp cho họ có sức mạnh, thêm tự tin để có thể giải quyết, nhìn nhận công việc một cách tốt nhất. Ngoài ra nó còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như giúp cơ thể thoải mái, giảm căng thẳng, thanh lọc cơ thể, trị bệnh, tăng cường sức đề kháng.

Vậy cách chọn lựa vòng tay đá phong thủy mênh thổ như thế nào là hợp.

 

1.Vòng tay đá phong thủy mênh thổ thì hợp với những người sinh năm nào?

Trước khi lựa chọn một chiếc vòng tay thì bạn phải xem mình sinh năm bao nhiêu, có phải là mệnh thổ hay không, để có thể chọn đúng cho mình một chiếc vòng tay đá phong thủy mệnh thổ, vậy những người sinh năm bao nhiêu thì thuộc mệnh thổ.

Mậu Dần 1938-1988
Tân Sửu 1961-2021
Canh Ngọ 1990-1930
Kỹ Mão 1939-1999
Mậu Thân 1968-2028
Tân Mùi 1991-1931
Bính Tuất 1946-2006
Kỳ Dậu 1969-2029
Đinh Hợi 1947-2007
Bính Thìn 1976-2036
Canh Tý 1960-2020
Đinh Tỵ 1977-2037.

Thì những năm như trên là những năm sinh của người mệnh thổ, việc chọn màu sắc theo quy luật ngũ hành trong phong thủy rất quạn trong cho nên bạn phải biết rõ các mối quan hệ liên quan tương sinh trong ngũ hành.

2. Vậy các mối quan hệ tương sinh trong ngủ hành là gì, những màu sắc tương sinh trong ngũ hành của mệnh Thổ

Vậy quan hệ tương sinh là gì: tương sinh là quan hệ hỗ trợ, nâng đỡ của hành này đối với hành kia, mối quan hệ này sẽ sinh lợi ích cho nhau, cho nên khi khi xem phong thủy cần chú ý đến mối quan hệ này

Thì các mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành thì như sau:

+ Thủy sinh Mộc.

+ Mộc sinh Hỏa.

+ Hỏa sinh Thổ.

+ Thổ sinh Kim.

+ Kim sinh Thủy.

Vậy theo mối quan hệ tương sinh trong phong thủy thì mệnh Thổ sẽ hợp với mệnh Hỏa và mệnh Kim.

Những màu sắc mà người mệnh Thổ nên chọn theo quy luật tương sinh trong ngũ hành của phong thủy là: Đỏ, hồng, tím, vàng sậm, nâu đất.

Sau đây là bảng màu sắc tương sinh, hòa hợp, tương khắc, bị khắc trong ngũ hành.

bảng màu sắc tương sinh trong ngũ hành

Bảng màu sắc tương sinh trong phong thủy.

3. Cách chọn vòng tay đá phong thủy mệnh Thổ đúng, những sản phẩm vòng tay đá phong thủy cho người mênh thổ.

Cách chọn vòng tay đá phong thủy mệnh Thổ: Người mệnh thổ nên chọn những chiếc vòng tay đá có màu sáng, như đỏ, hồng, tím, những loại đá như thạch anh, mắt hổ, mã não, đều là những loại đá phong thủy có nguồn năng lượng mạnh trong phong thủy sẽ mang lại cho bạn sự may mắn, về vận may, tài lộc, giúp cho bạn có nguồn năng lượng để thêm tự tin, đầu óc minh mãnh, sáng suốt để quyết định trong công việc, ngoài ra vòng tay đá phong thủy còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, trị các bệnh cảm sốt, nhức đầu, những vấn đề về sương khớp.

4. Những sản phẩm vòng tay phong thủy cho người mệnh Thổ.

Vòng tay thạch anh tóc đỏ được xem như là vòng tay hộ mệnh của người mệnh Thổ, vì trong quy luật tương sinh màu đỏ được xem là màu hợp nhất với những người mệnh Thổ. Vòng tay thạch anh tóc đỏ chiêu tài lọc rất tốt, mang lại sự may mắn và thành công trong cuộc sống cho bạn.

vòng tay thạch anh tóc đỏ

Vòng tay thạch anh tóc đỏ.

 Vòng tay thạch anh hồng cũng được xem là chiếc vòng tay của những người mệnh Thổ, chúng mang lại may mắn, giúp cho người mang luôn tự tin, ngoài ra nó còn có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe như trị các bệnh về xương khớp, các bệnh về tim mạch, tuần hoàn, giúp tăng cường trí nhớ và có tâm hồn thoải mái.

vòng tay thạch anh hồng

Vòng tay đá thạch anh hồng

 

5. Tại sao bạn nên chọn mua sản phẩm của thegioidaphongthuy.vn

Chúng tôi là đơn vị trực tiếp tham gia sản xuất và chế tác các sản phẩm đá phong thủy vì vậy giá các sản phẩm của chúng tôi luôn thấp hơn so với thị trường.

Với hơn 15 năm kinh nghệm trong lĩnh vực sản xuất và chế tác đá phong thủy chúng tôi luôn làm hài lòng tới những khách hàng khó tính nhất.

Nguồn gốc xuất sứ đã rõ ràng. Các sản phẩm của chúng tôi cam là 100% được làm từ đá tự nhiên. Các sản phẩm của chúng tôi được kiểm định bởi trung tâm kiểm định đá quý Việt Nam.

Khi mua sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ được tặng chiếc hộp gỗ đựng sản phẩm cao cấp. Bạn có thể yêu cầu chúng tôi khắc laser trên hộp sản phẩm để làm quà tặng. Bạn có thể khắc những thông điệp, hình ảnh, logo ý nghĩa.Truyền tải thông điệp yêu thương đến người nhận.

Bảo hành dây trọn đời. Nếu bạn thấy dây đã cũ hoặc đã bị đứt hãy mang tới cửa hàng của chúng tôi để được thay thế hoàn toàn miễn phí.

Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/24 hoàn toàn miễn phí.

Giao hàng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

 

 

 

 

 

Bài Viết Liên Quan