Cách sử dụng phong thủy để khiến ngôi nhà của bạn ngập tràn những mùi hương dễ chịu, thoải mái

Cách sử dụng phong thủy để khiến ngôi nhà của bạn ngập tràn những mùi hương dễ chịu, thoải mái

phong thủy để tạo mùi hương tốt hơn

Chúng ta đều biết sức mạnh của mùi hương trong phong thủy của  một ngôi nhà, và bán những mùi hương như thế đang là một lĩnh vực kinh doanh tốt. Sức mạnh của mùi hương cụ thể, chẳng hạn như hương thơm của bánh mới nướng, bánh mì tươi, cà phê, hoặc ấm áp của mùi quế và có thể làm cho những người mua ngay lập tức cảm thấy như ở nhà mình vậy.



Đây là một phương pháp cổ điển về phong thủy, có nghĩa là sử dụng các hiệu ứng năng lượng tinh tế của các mùi hương để tạo ra năng lượng tốt và đạt được những trạng thái cảm xúc tốt nhất

 

Theo phong thủy, chúng tôi rất khuyến khích bạn sử dụng sức mạnh của mùi hương trong nhà của bạnngay cả khi bạn không có kế hoạch là sẽ bán nó. Bạn đã thực sự biết làm thế nào ngôi nhà của bạn có mùi hương chưa? bạn có thể tham khảo một người bạn hoặc một người hàng xóm và bạn rất có thể sẽ ngạc nhiên với câu trả lời đấy. 



Trong phong thủy chúng ta biết rằng mùi hương rất mạnh mẽ, vì vậy những mùi hương khác nhau có thể được sử dụng cho các mục đích khác nhau. Bạn có tạo ra năng lượng một cách tinh tế từ những mùi hương, vì mọi thứ đều là năng lượng trong phong thủy.

Trẻ con quá cáu kỉnh, và tinh nghịch? Thả một vài tinh dầu hoa cúc hoặc hoa oải hương vào máy khuếch tán tinh dầu và xem con bạn dần bình tĩnh lại. Không cần phải lặp đi lặp lại một công việc dỗ dành chúng, hãy để mùi hương làm công việc đó thay bạn.

Bạn cần phải thức khuya để có thể hoàn thành được dự ánChọn tinh dầu hương thảo mộc, bạc hà, khuynh diệp hoặc sả cho văn phòng tại nhà để giúp bạn tỉnh táo hơn trong khi bạn phải làm việc muộn vào ban đêm.

Bạn muốn một mùi hương cho tình yêuYlang-ylang, gỗ đàn hương, hoa hồng và hoa nhài là những mùi hương thiết yếu cổ xưa cho một phòng ngủ đầy gợi cảm . Bạn cũng có thể sử dụng vani, dầu hoa cam, hoa oải hương hoặc thử nghiệm với bất kỳ mùi hương tinh khiết nào khác đánh thức sự gợi cảm của bạn.

Trong quá trình tạo ra phong thủy tốt bằng cách sử dụng các loại tinh dầu, điều quan trọng bạn cần lưu ý là mùi hương tổng hợp có rất ít năng lượng và thường chỉ gây ô nhiễm không khí bằng hóa chất. Hãy thông minh chọn cho mình các loại tinh dầu nguyên chất và tự nhiên. 

Mang những mùi hương tinh khiết để tạo ra tâm trạng / năng lượng cụ thể là một lựa chọn dễ dàng để giữ cho phong thủy trong nhà bạn luôn tươi mới và hạnh phúc.

Bài Viết Liên Quan