Cóc tiền trong phong thủy

Cóc tiền trong phong thủy

Cóc tiền hay cóc ba chân là một trong những biểu tượng phong thủy mạnh mẽ và phổ biến nhất để tăng cường vận may của bạn.

 

Làm thế nào để chọn đúng?

Khi bạn chọn một con cóc tiền (cóc ba chân), đó phải là con ba chân (một số cửa hàng bán cóc hoặc ếch có 4 chân) và cũng chọn một con có đồng xu trong miệng.

Vị trí đặt cóc tiền

  1. Bạn có thể định vị sinh vật mạnh mẽ này ở vị trí giàu có trong nhà để phóng đại vận may và sự may mắn của bạn. Làm thế nào để tôi tìm thấy vị trí giàu có của mình? 
  2. KHÔNG đặt nó trong phòng ngủ, nhà vệ sinh hoặc nhà bếp của bạn vì nó có thể mang lại điều không may mắn.
    1. Con Cóc tiền không được đặt trên sàn, nó phải được đặt trên một cái tủ thấp.
    2. Nhân đôi hiệu ứng bằng cách đặt 2 cóc tiền – Bạn có thể đặt một con ngay gần cửa trước của bạn hướng vào trong (bên trong ngôi nhà của bạn), tượng trưng cho việc thu hút sự giàu có và tài lộc vào nhà hoặc doanh nghiệp của bạn. Sau đó, bạn có thể đặt một cái khác hướng ra ngoài để thu tiền, vì vậy đây là một tình huống giành chiến thắng. Một số người thậm chí đã mua con cóc có thể quay vòng, vì vậy khi họ ra ngoài làm việc, họ sẽ xoay con ếch ra ngoài để tăng cường công việc hoặc kinh doanh và khi họ trở về nhà, họ sẽ quay mặt vào trong, tượng trưng cho sự tích lũy của cải .
    3. Nếu công việc của bạn thưởng cho bạn bằng hoa hồng, tiền boa hoặc bạn đang có thu nhập phụ, sẽ rất tốt nếu bạn đặt một con cóc trên bàn hoặc ở vị trí giàu có của nhà bạn (vị trí nằm đối diện với cửa trước nhà bạn)
    4. Bùa may mắn này là PHẢI CÓ cho các doanh nhân đang tìm cách mở rộng kinh doanh để có thể đặt nó tại các điểm tiếp xúc với khách hàng, ví dụ như quầy và máy tính tiền. Người ta cũng tin rằng con cóc giàu có giúp tạo ra một môi trường kiếm tiền tốt
  • Cóc tiền phong thủy

 

Cóc tiền đại diện cho một phong thủy phổ biến quyến rũ cho sự thịnh vượng. Sinh vật huyền thoại này được cho là xuất hiện vào thời điểm trăng tròn, gần nhà hoặc doanh nghiệp sẽ sớm nhận được tin tốt.

Hầu hết thời gian, bản chất của tin tốt này được hiểu là liên quan đến sự giàu có. Theo tín ngưỡng phong thủy, cóc tiền giúp thu hút và bảo vệ sự giàu có, và bảo vệ chống lại xui xẻo. Vì nó tượng trưng cho dòng tiền, Phong thủy truyền thuyết khẳng định rằng một bức tượng ếch tiền với đồng xu trong miệng không nên được đặt đối diện với cửa chính hướng ra ngoài.

Nó cũng không bao giờ nên được giữ trong, gần hoặc về phía phòng tắm.

Bài Viết Liên Quan