Giới thiệu đến bạn 15 bức tranh tường phong thủy mang lại năng lượng tốt nhất

Giới thiệu đến bạn 15 bức tranh tường phong thủy mang lại năng lượng tốt nhất

1. Mang thêm năng lượng vào nhà của bạn

Tranh tường phong thủy

Bạn đang cần thêm một nguồn năng lượng tươi mới cho không gian của bạn ? Hoặc có thể là một cảnh thiên nhiên nhẹ nhàng để tâm trí cảm thấy thoải mái? Có nhiều cách để mang những năng lượng phong thủy tuyệt vời vào nhà bạn; việc sử dụng hình ảnh là cách dễ nhất để chuyển năng lượng của bất kỳ không gian nào trong nhà của bạn.

Dưới đây là 15 bức tranh tường đẹp giúp bạn mang lại nguồn năng lượng tốt, nâng cao tinh thần cho ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn  . Bạn muốn chọn cái nào ?

2. Bức tranh tường Penthouse

Tranh tường phong thủy

Bạn có muốn sống trong một căn cao nhất với khung cảnh ngoạn mục? Bây giờ bạn có thể dễ dàng mua nó với bức tranh tường đẹp này! Bức tranh tuyệt vời cho các khu vực Bát quái Bắc, Tây hoặc Tây Bắc trong không gian của bạn.

3. Nấc thang lên bức tường thiên đường

Tranh tường phong thủy

Năng lượng tuyệt vời – tươi mới, sôi động, mạnh mẽ – Bức tranh này rất phù hợp để cung cấp năng lượng cho nhà hoặc văn phòng của bạn , đặc biệt là các khu vực Bát quái Đông hoặc Đông Nam.

4. Bức tranh tường El Paradiso

Tranh tường phong thủy

Bức tranh tường tuyệt đẹp với cảm giác thanh thản và hạnh phúc yên tĩnh, nó mở rộng không gian và mang lại năng lượng cho sự khởi đầu mới. Bức tranh tuyệt vời cho khu vực bát quái Đông và Đông Nam .

5. Bức tranh tường New York Skyline

Tranh tường phong thủy

Bức tranh tường tuyệt đẹp này để giúp bạn giải tỏa sự căng thẳng sau những lúc làm việc ! Năng lượng phong thủy tuyệt vời này rất thích hợp cho khu vực Bát quái Bắc .

6. Bức tranh tường gạch.

Tranh tường phong thủy

Mang lại năng lượng nền tảng và sự ấm áp của yếu tố phong thủy đất với bức tranh tường sáng tạo này. Bức tranh tuyệt vời cho các khu vực Bát quái Tây Nam, Tây, Tây Bắc hoặc Đông Bắc.

7. Bức tranh tường Cherry Tree

Tranh tường phong thủy

Bức tranh tường tuyệt đẹp này với năng lượng tràn đầy của mùa xuân mang lại năng lượng của tình yêu và sự lãng mạn vào trong không gian của bạn. Bức tranh tuyệt vời cho khu vực Tây Nam Bát quái, cũng như Đông, Nam hoặc Đông Nam.

8. Bức tranh tường gỗ cổ điển

Tranh tường phong thủy

Một bức tranh với điểm nhấn sáng tạo của yếu tố phong thủy Gỗ với một chút năng lượng ấm áp từ lửa trong màu sơn.Bức tranh tuyệt vời cho khu vực phía Nam của nhà bạn.

9. Mở cửa sổ tranh tường

Tranh tường phong thủy

Bức tranh tường đáng yêu để mở lối cho một bức tường chặn hoặc mang lại nhiều năng lượng hơn cho một không gian không có cửa sổ. Đây là bức tranh Phong thủy tuyệt vời cho các khu vực Bát quái Đông, Đông Nam hoặc Bắc .

10. Cửa sổ đến thiên đường

Tranh tường phong thủy

Bức tranh tường tuyệt đẹp để mang lại một dòng chảy hạnh phúc tươi mới và không gian không bao giờ kết thúc vào Nhà của bạn. Thực sự, bạn có thể cảm thấy bất cứ điều gì khác ngoài hạnh phúc khi nhìn vào bức tranh tường này? Một bức tranh phong thủy tuyệt vời cho khu vực Bát quái Bắc , cũng như Đông và Đông Nam.

11. Cây bạch dương

Tranh tường phong thủy

Bức tranh tường này mang năng lượng của yếu tố phong thủy Gỗ vào nhà bạn, Một bức tranh đẹp dành cho khu vực Đông và Đông Nam. Nó cũng tốt cho khu vực Bát quái Nam .

12. Bức tranh tường rừng

Tranh tường phong thủy

Một bức tranh tường đẹp khác với yếu tố phong thủy Gỗ rất tuyệt vời cho các khu vực bát quái Đông, Đông Nam hoặc Nam.

13. Bức tranh tường thiên đường

Tranh tường phong thủy

Một bức tranh tường tuyệt đẹp khác mang yếu tố nước tạo cho bạn sự bình tĩnh và dồi dào trong nhà hoặc văn phòng của bạn ; Nó dành cho các khu vực Bát quái Đông hoặc Đông Nam .

14. Cuộc sống cân bằng

Tranh tường phong thủy

Mang lại năng lượng nhẹ nhàng của các yếu tố phong thủy Gỗ và Nước với năng lượng bình tĩnh nhưng đầy sức sống này.Bức tranh phong thủy tuyệt vời cho các khu vực bát quái Đông và Đông Nam trong nhà hoặc văn phòng của bạn .

15. Núi buổi sáng

Tranh tường phong thủy

Núi thể hiện sự ổn định, sự bảo vệ, mức độ tập trung cao hơn, cũng như là môt nguồn năng lượng trong phong thủy . Biểu tượng của ngọn núi được coi là một hình ảnh lý tưởng để  sau lưng trong văn phòng của bạn . 

 

Bài Viết Liên Quan