Hướng dẫn bạn sử dụng phong thủy để dọn dẹp mớ hỗn độn trong nhà

Hướng dẫn bạn sử dụng phong thủy để dọn dẹp mớ hỗn độn trong nhà

1. Sử dụng Phong thủy để xóa sự lộn xộn của bạn

Nếu bạn nghĩ rằng thời gian để dọn dẹp lại đống bừa bộn trong nhà là một khoảng thời gian lãng phí, hãy để tôi thay đổi suy nghĩ của bạn bằng cách sử dụng những kiến thức phong thủy cơ bản nhé, nó thực sự dễ dàng. Một khi bạn tìm hiểu ra vấn đề khiến bạn và nhà của bạn trở nên lộn xộn, thì việc sử dụng phong thủy để dọn dẹp lại sự bừa bộn đó thật sự là cả một quá trình rất thú vị .

Sự bừa bộn chính là hiện diện của nguồn năng lượng thấp, trì trệ và liên tục rút năng lượng từ bạn. Tùy thuộc vào khu vực phong thủy  trong nhà của bạn, vào những nơi đanng lộn xộn của bạn, nó còn có thể ảnh hưởng tiêu cực hơn những gì bạn nghĩ, hoặc thậm chí ngăn chặn hoàn toàn dòng năng lượng tốt trong nhiều lĩnh vực cuộc sống của bạn.

2. Bạn có đang lảng tránh sự lộn xộn của bạn ?

Lý do hầu hết mọi người tránh việc làm sạch lại đống lộn xộn là vì nó cần sự nỗ lực và nó có thể tốn thời gian. Lý do thực sự chính là thực tế rằng dọn dẹp lộn xộn là một quá trình rất mệt mỏi, cảm giác giống như trị liệu, vì vậy, phải mất sức chịu đựng cảm xúc để vượt qua nó. Tôi đã tạo ra một hệ giúp dọn dẹp lại những sự lộn xộn một cách dễ dàng và không làm cạn kiệt năng lượng của bạn, Hãy tham khảo và thử thôi nào, tôi chắc chắn bạn sẽ thích nó và sẽ tận hưởng một kết quả tuyệt vời!

Một khi bạn dọn dẹp hầu hết sự bừa bộn của mình và có một hệ thống rõ ràng để tránh sự lặp lại của nó trong tương lai, bạn sẽ bắt đầu trải nghiệm và cảm nhận được nguồn năng lượng mới,rõ ràng hơn và làm bạn cảm thấy hạnh phúc nhiều hơn . Bạn có đồng ý với tôi rằng điều này xày ra, chúng chắc chắn xứng đáng với công  sức và nỗ lực bạn đã bỏ ra để xóa đi sự lộn xộn của bạn ? 

3. Sự bừa bộn trong phòng ngủ của bạn

Chúng ta chịu ảnh hưởng nhiều nhất với sự vật, những thứ gần gũi xung quanh chúng ta, vì vậy việc bắt đầu áp dụng phong thủy để dọn dẹp sự bừa bộn trong phòng ngủ là điều hoàn toàn hợp lý và được khuyến khích.

  • Loại bỏ tất cả các đồ vật hay vật phẩm tạo ra sự lộn xộn trực quan nhất mà bản thân có thể thấy (cả EMF ) và những thứ không thực sự thuộc về phòng ngủ. Ví dụ TV, những thiết bị tập thể dục, văn phòng, những vật phẩm liên quan đến công việc, v.v.
  • Dọn dẹp bừa bộn dưới  gầm giường .
  • Khử mùi hoàn toàn và làm sạch tủ quần áo của bạnHãy bỏ đi càng nhiều món đồ càng tốt mà bạn đã không sử dụng trong một thời gian dài để tạo sự thoáng đãng trong tủ quần áo.
  • 4.Sự bừa bộn trong nhà bếp của bạn

  • Trong phong thủy, trạng thái của nhà bếp của bạn là trạng thái sức khỏe của bạn, đặc biệt là trạng thái của gan. Gan là cơ quan giải độc chính trong cơ thể. Vì vậy, hãy dọn dẹp lại lộn xộn trong nhà bếp để nó có thể thải độc giúp sức khỏe của bạn được cải thiện nhiều hơn.
    • Khử mùi tủ lạnh.
    • Làm sạch nồi, xoong, chảo, mặt bếp
    • Hãy loại bỏ tất cả những chất tẩy rửa mạnh có trong nhà bếp.
    • Làm sạch tất cả các ngăn kéo, bề mặt, đồ đạc,ánh sáng, v.v.

5. Sự lộn xộn trước cửa chính nhà bạn

    • Hãy bỏ đi bất kỳ đồ vật nào trong khu vực cửa chính của bạn không thực sự cần thiết ở đó, chẳng hạn như thùng rác, chậu bị sứt mẻ, v.v.
    • Nếu như nhà bạn có hòm thư thì hãy tìm cách sắp xếp để nó không chiếm những khoảng không gian trước cửa. Một ngăn kéo nhỏ trong tủ quần áo có thể là một giải pháp nếu không gian nhà bạn hạn hẹp.
    • Chỉ giữ những vật phẩm thời trang theo mùa ở tủ quần áo chính của bạn.
    • Mang lại vẻ đẹp cho khu vực cửa chính của bạn, nó nếu nó càng đẹp thì nó sẽ tiếp nguồn năng lượng chi cho nhà của bạn,  và còn lưu thông trong ngôi nhà của bạn.
    • 6. Dùng phong thủy để dễ dàng xử lí những lộn xộn

  • Tập trung vào những lĩnh vực này, vì chúng được kết nối mạnh mẽ nhất với chính cuộc sống và hạnh phúc của bạn.Thanh lọc và cho đi. Tạo một con đường mới cho Chi mạnh mẽ chảy vào nhà bạn và vào cuộc sống của bạn.

Bài Viết Liên Quan