Mang sự giàu có đến với bạn chỉ với một bể cá phong thủy, tại sao không ?

Mang sự giàu có đến với bạn chỉ với một bể cá phong thủy, tại sao không ?

Bể cá phong thủy

Bể cá phong thủy là một phương pháp phong thủy đẹp và mạnh mẽ để có thể thu hút năng lượng của sự giàu có và dồi dào cho gia đình của bạn. Được đặt đúng, và được chăm sóc một cách tận tâm và tỉ mỉ, một bể cá sẽ khuếch đại năng lượng của sự giàu có trong bất kỳ ngôi nhà hoặc văn phòng nào . Bể cá là sự tốt đẹp vì chúng mang đến sự kết hợp hài hòa của những yếu tố phong thủy, cũng như sự cân bằng hoàn hảo của cả 5 yếu tố phong thủy :

1. Yếu tố nước(Thủy) phong thủy  (nước trong bể cá)

2. Yếu tố gỗ (Mộc) phong thủy (cây trồng trong bể cá)

3. Yếu tố kim loại (Kim) phong thủy (trong cấu trúc hồ cá)

4. Yếu tố phong thủy đất (Thổ) (những tảng đá nhỏ và sỏi dưới đáy hồ cá)

5. Yếu tố lửa (Hỏa) phong thủy (màu sắc tươi sáng của cá, cũng như ánh sáng trong hồ cá).

Khu vực tốt nhất để đặt hồ cá phong thủy của bạn là ở khu vực Đông Nam Bát quái (khu vực của sự giàu có và sự dồi dào) theo sau là khu vực phía Bắc ( Sự nghiệp ) hoặc Đông ( Sức khỏe và gia đình ).

Không bao giờ đặt một bể cá trong Phòng ngủ của bạn , hoặc trong nhà bếp của bạn, vì điều này mang lại năng lượng phong thủy không mong muốn cho hai khu vực này. trái với khu vực trong bát quái

Phong thủy của các loài cá

Loài cá có phong thủy nổi tiếng nhất là cá rồng. và những con cá rồng thuần chủng nhất được biết là có mức phí khá cao. Tuy nhiên, cá koi, hoặc cá vàng, cũng mang lại nhiều hiệu quả, rất đáng để các bạn quan tâm. chúng ta nên cho 8 hoặc 9 con cá trong một bể, một trong số chúng có màu đen. đó là lời khuyên. Hãy chắc chắn hình dạng của hồ cá hoạt động với yếu tố phong thủy của khu vực bạn đang đặt nó. Ví dụ:

  • Nếu bạn đặt hồ cá của bạn trong Khu vực tiền tài của bạn ,khu vực này được chi phối bởi yếu tố gỗ, bạn có thể tìm một bể cá hình vuông (đó là hình dạng yếu tố phong thủy đất(Thổ) hoặc hình chữ nhật (hình dạng yếu tố phong thủy gỗ(Mộc) .
  • Nếu bạn thích hình dạng tròn (hình dạng yếu tố phong thủy kim loại), thì hãy chọn một bể cá có kích thước nhỏ hơn vì sự hiện diện của hình dạng yếu tố kim loại có thể quá mạnh đối với yếu tố gỗ trong khu vực tiền của bạn.
  • Đối với một hồ cá phong thủy ở khu vực Bát quái phía Bắc trong không gian của bạn, tốt nhất nên chọn hình tròn, đó là hình dạng của yếu tố phong thủy kim loại (nó nuôi dưỡng yếu tố nước của khu vực bát quái Bắc).

Với bất kỳ phương pháp phong thủy nào , hãy đảm bảo giữ cho nó luôn tươi mới, giữ cho nó luôn đẹp, gửi cho nó những năng lượng tốt / những suy nghĩ tốt và đừng quên chăm sóc nó thật tốt!

Bể cá phong thủy của bạn sẽ chỉ hoạt động hiệu quả như một phương pháp phong thủy tốt nếu nước sạch và có tạo cho nó nhiều oxy ,những chú cá thì luôn được khỏe mạnh , cây có màu xanh lá cây tươi tốt, và ánh sáng tốt. 

Dành thời gian với hồ cá của bạn, thưởng thức nó và chăm sóc nó tỉ mỉ, cũng như rõ ràng về vai trò phong thủy của nó sẽ tăng cường năng lượng tiền tài cho bạn cũng như gia đình của bạn.

 

Bài Viết Liên Quan