Một phòng ngủ có phong thủy tốt sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp khi bạn làm những bước sau

Một phòng ngủ có phong thủy tốt sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp khi bạn làm những bước sau

1. Các bước để có một phòng ngủ phong thủy tốt

Phong thủy trong phòng ngủ

Một phòng ngủ phong thủy tốt là một phòng ngủ thúc đẩy được một dòng chảy hài hòa của năng lượng nuôi dưỡng,cần thêm một chút sôi động và gợi cảmMột phòng ngủ phong thủy tốt là một phòng ngủ như đang dụ dỗ bạn, kích thích và yên bìn h cùng một lúc. Một phòng ngủ phong thủy tốt sẽ là niềm vui, sự ấm áp, cho dù bạn ở đó chỉ để có một giấc ngủ ngắn, một giấc ngủ ngon hay để làm cho tình yêu thêm nồng nàn  

Để tạo ra một phòng ngủ phong thủy tốt , bạn có thể sử dụng nhiều công cụ phong thủy đơn giản, thiết thực, chẳng hạn như những mẹo phong thủy cơ bản này.

2. Không có TV, máy tính hoặc thiết bị tập thể dục trong phòng ngủ

Phong thủy chưa đúng trong phòng ngủ

Năng lượng phòng ngủ phong thủy tốt bị phá hủy khi những đồ vật này có mặt trong phòng ngủ của bạn. Ngoài việc tạo ra  EMF cao  (nguy hiểm cho sức khỏe của bạn ), chúng còn mang lại năng lượng khi làm việc, căng thẳng và chủ yếu là sự mất tập trung,làm xấu đi những mối quan hệ của bạn (với chính bạn hoặc người thân của bạn). 

3. Chất lượng không khí trong phòng ngủ của bạn

Chất lượng không khí trong phòng ngủ của bạn

Thường xuyên mở cửa sổ, hoặc sử dụng máy lọc không khí chất lượng tốt để giữ cho không khí trong phòng ngủ của bạn luôn trong lành và đầy oxy.

Hãy chú ý đến chất lượng không khí trong phòng ngủ của bạn. Bạn không thể có phong thủy tốt nếu không khí bạn hít vào là cũ và đầy chất ô nhiễm. Tuy nhiên, chúng tôi lưu ý rằng  cây trồng  trong phòng ngủ không phải là phong thủy tốt trừ khi phòng ngủ của bạn khá rộng và cây nằm cách xa  giường . vì buổi tối cây xanh sẽ hút ngược lại khí oxy gây ngạt.

Tinh dầu cũng có thể giúp bạn thanh lọc không khí trong phòng ngủ, nhưng hãy chắc chắn chọn loại tinh dầu chiết xuất tự nhiên (chúng có đặc tính chữa bệnh) so với tinh dầu thơm (hầu hết là độc hại).

4. Phong thủy giường ngủ

Hướng dẫn phong thủy

 

Thực hiện theo 3 nguyên tắc phong thủy cơ bản cho chiếc giường của bạn.

  1. Giường của bạn phải được tiếp cận dễ dàng từ 2 bên
  2. Có hai bàn nhỏ cạnh giường ngủ (mỗi bên một bàn)
  3. Tránh đặt giường thẳng hàng với cửa

Chọn một chiếc giường “đẹp” và cân đối là rất quan trọng trong việc tạo ra một phòng ngủ phong thủy hoàn hảo Một tấm nệm tốt, đầu giường chắc chắn và tấm lót chất lượng cao cũng rất quan trọng trong việc tạo ra năng lượng phong thủy hài hòa.

5. Màu sắc phong thủy phòng ngủ tốt nhất

màu sắc trong phòng ngủ

 

Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng để đạt được sự cân bằng phong thủy tốt trong phòng ngủ.

Trang trí phòng ngủ phong thủy tốt là việc mang đến sự cân bằng, thúc đẩy dòng năng lượng tốt nhất cho một giấc ngủ mang lại sự phục hồi, cũng như mang đến những năng lượng tốt về tình cảm. Màu sắc phòng ngủ phong thủy tốt nhất được coi là “màu da”, và chúng ta biết màu da của con người thay đổi từ màu trắng nhạt đến màu nâu sô cô la phong phúChọn màu sắc trong phạm vi những màu này sẽ là những màu tốt cho trang trí phòng ngủ của bạn.

6. Phong thủy nghệ thuật phòng ngủ

Nghệ thuật phong thủy phòng ngủ

 

Chọn một hình ảnh nghệ thuật trong phòng ngủ của bạn một cách khôn ngoan, vì hình ảnh mang năng lượng mạnh mẽ.

Lời khuyên phong thủy tốt nhất cho việc chọn nghệ thuật phòng ngủ là chọn những hình ảnh mà bạn mong muốn xảy ra trong cuộc sống của bạn; bạn chọn hình ảnh với năng lượng nuôi dưỡng, hạnh phúc và xinh đẹp. Trừ khi bạn thích buồn và cô đơn, đừng sử dụng những hình ảnh buồn và cô đơn trong phòng ngủ của bạn Nghệ thuật tốt nhất cho phòng ngủ là những hình ảnh liên quan đến cảm xúc của tình yêu, mối quan hệ hạnh phúc, sự ấm áp và sự thân mật.

7. Ánh sáng phòng ngủ phong thủy tốt

ánh sáng phong thủy phòng  ngủ

 

Có nhiều cấp độ ánh sáng trong phòng ngủ của bạn, hoặc sử dụng công tắc để điều chỉnh độ sáng để có mức năng lượng phù hợp.

Ánh sáng tốt, phù hợp là rất quan trọng, vì  ánh sáng chúng tôi coi là chất dinh dưỡng số 1 của và là một trong những biểu hiện mạnh mẽ nhất của năng lượng. Nến là ánh sáng phòng ngủ phong thủy tốt nhất, vì chúng không chỉ giải phóng năng lượng mà còn tạo ra một bầu không khí rất thân mật, ấm áp và tạo sự thoải mái. Khi mua nến, hãy kiểm tra để chắc chắn nến của bạn không có những chất độc tố trong thành phần.

8. Năng lượng phòng ngủ kèm theo

năng lượng phòng ngủ kèm theo

 

Đóng tất cả các cửa phòng tắm,cửa tủ quần áo hoặc cấc cánh cửa khác.

Điều này sẽ cho phép dòng năng lượng tốt nhất và bổ dưỡng nhất ở lại và tăng cường  sức khỏe của bạn , cũng như sức khỏe  các mối quan hệ của bạn . Giữ tủ quần áo phòng ngủ của bạn sạch sẽ và ngăn nắp sẽ tiếp tục tạo cảm giác bình yên và thư thái trong không gian nghỉ ngơi của bạn. Hiểu được sự tương tác giữa cửa ra vào và cửa sổ trong phòng ngủ của bạn và chắc chắn rằng năng lượng không thoát ra khỏi phòng ngủ của bạn, mà là nuôi dưỡng và củng cố nó.

9. Tóm tắt

phòng ngủ phong thủy

Ý tưởng về một phòng ngủ phong thủy hoàn hảo có thể mang lại những hình ảnh khác nhau cho những người khác nhau, nhưng tất cả họ sẽ có một điểm chung – niềm vui và mơ ước là từ khóa. Trong một phòng ngủ phong thủy tốt, mỗi món đồ sẽ phản ánh ý định rõ ràng về một mục đích của chủ nhân

Nếu phòng ngủ của bạn không phải là một phòng ngủ phong thủy tốt, đừng tuyệt vọng. Hãy bắt đầu, và thực hiện với các bước nhất quán và một kế hoạch rõ ràng, bạn sẽ sớm tạo ra một phòng ngủ đẹp để nuôi dưỡng và hỗ trợ bạn với năng lượng phong thủy đáng yêu, tuyệt vời.

 

Bài Viết Liên Quan