Sử dụng màu xanh lá cây cho phong thủy tốt

Sử dụng màu xanh lá cây cho phong thủy tốt

Màu xanh lá cây là màu sắc phong thủy của sự đổi mới, năng lượng tươi mới và những khởi đầu mới. Trong lý thuyết phong thủy của năm yếu tố , màu xanh lá cây rõ ràng thuộc về yếu tố Mộc  .

Màu xanh lá cây rất bổ dưỡng cho sức khỏe của bạn , vì nó làm dịu thần kinh và cân bằng toàn bộ cơ thể bạn bằng cách mang lại những rung động phong thủy chữa lành từ mẹ thiên nhiên. Khi làm việc với màu xanh lá cây để tạo ra một ngôi nhà phong thủy tốt , điều quan trọng là phải có ít nhất một vài sắc thái khác nhau của màu xanh lá cây để mang lại hiệu quả chữa bệnh.

Tại sao sử dụng các sắc thái khác nhau của màu xanh lá cây?

 

Chà, khi bạn ra ngoài tự nhiên, bạn thực sự thấy hàng trăm sắc thái màu xanh lục , tất cả phụ thuộc vào độ bão hòa của bất kỳ chiếc lá nào, chẳng hạn, cũng như cách ánh sáng mặt trời chơi với nó. Vì vậy, việc sử dụng phong thủy thành công màu xanh lá cây trong không gian của bạn liên quan đến việc mang lại ít nhất 3 sắc thái khác nhau của màu xanh lá cây với các vật dụng trang trí khác nhau.

 
 

Nếu bạn tìm thấy một màu sơn xanh đẹp và quyết định một căn phòng màu xanh lá cây trong khu vực Sức khỏe và Gia đình của bạn (phong thủy rất tốt!), Đừng dừng lại ở màu tường, nhưng hãy chắc chắn mang thêm ít nhất hai chi tiết trang trí màu xanh lá cây vào phòng của bạn. Những chi tiết này có thể là gối, nghệ thuật sôi động, ghế sofa ném vào mùa xuân xanh tươi, bàn phụ, v.v.

 

Mẹo sử dụng màu xanh lá cây

 

Một cách tuyệt vời để mang lại màu xanh hơn cho mục đích của việc tạo ra phong thủy tốt là với tán lá rậm rạp của cây . Bạn có thể chọn sử dụng những loại cây không chỉ đẹp mà còn làm tốt công việc thanh lọc không khí trong nhà. Điều này chắc chắn làm tăng gấp đôi nhiệm vụ phong thủy tốt!

 

Là màu sắc phong thủy của sự tăng trưởng và chữa bệnh, màu xanh lá cây có thể được sử dụng tự do trong các khu vực bát quái phong thủy Đông, Đông Nam và Nam trong nhà hoặc văn phòng của bạn . Nếu bạn đang làm việc với bát quái phương Tây / BTB , thì màu xanh lá cây rất tốt trong Sức khỏe và Gia đình, Sự giàu có và dồi dào cũng như các lĩnh vực Danh tiếng.

 

Tốt nhất là tránh sự hiện diện màu xanh lá cây mạnh mẽ ở khu vực phía Bắc bát quái trong không gian của bạn ( Khu vực nghề nghiệp ở phương Tây / BTB bát quái).

 

Từ màu mùa xuân tươi mát của những chiếc lá mới mở cho đến màu xanh mạnh mẽ của cây sồi vĩ đại – có hàng trăm loại rau xanh để lựa chọn trong cách ứng dụng phong thủy của bạn. Nghiên cứu bát quái , bản đồ năng lượng phong thủy và mang năng lượng đổi mới vào cuộc sống của bạn với màu xanh lá cây!

 

Bài Viết Liên Quan