Ngọc bích Hetian là gì? : Ngọc bích Tân Cương “báu vật” của Trung Quốc!

Ngày nay, ngày càng có nhiều người sưu tầm ngọc Hetian(Tân Cương). Bộ sưu tập ngọc Hetian(Tân Cương) là một kiến thức sâu sắc. Không chỉ cần có kiến thức toàn diện về ngọc Hetian(Tân Cương), mà còn phải có sự đánh giá cao về thời đại. Vậy những loại chạm khắc ngọc bích Hetian(Tân Cương) có giá trị bộ sưu tập?

和田玉,玉器,中国的瑰宝

 

Đầu tiên, chạm khắc ngọc bích Hetian(Tân Cương) với hàng thủ công đặc biệt.

Điêu khắc ngọc bích Hetian(Tân Cương) chất lượng cao không phải từ dây chuyền lắp ráp của máy, mà được chạm khắc bằng tay.

Đặc biệt, một số chạm khắc ngọc bích hoạt động với các nghề thủ công đặc trưng, chẳng hạn như thủ công lốp mỏng, thủ công rỗng và chạm khắc chuỗi chùm. Khía cạnh này đòi hỏi sự khéo léo và ý tưởng của điều này, và mặt khác, khả năng đánh giá cao của người sưu tầm.

Thứ hai, nghệ thuật đẹp trong chạm khắc ngọc bích.

Ngọc bích Hetian(Tân Cương) là một loại ngọc quý, thường được khắc trên hình dạng ban đầu của nó khi khắc. Ngọc tự nhiên có thể không phải là một màu duy nhất, đặc biệt là một hạt giống.

Một bức tranh ngọc bích chất lượng tốt và đẹp là tương đối khó, nhưng nếu nó được hình thành một cách khéo léo, giá trị của nó sẽ tăng lên nhiều lần.

 

Thứ ba, các công trình cửa hàng của bậc thầy.

Những kiệt tác của những kiệt tác, đặc biệt là những tác phẩm đã giành giải thưởng, rất đáng để sưu tầm. Chất lượng ngọc bích của những tác phẩm này nói chung là hoàn hảo, và đã được thiết kế rộng rãi bởi các bậc thầy và đã được xã hội công nhận rộng rãi.

Những tác phẩm chạm khắc ngọc bích Hetian(Tân Cương) này là chạm khắc ngọc bích Hetian(Tân Cương) chất lượng cao, và giá trị kinh tế và nghệ thuật của chúng là không thể đo đếm được.

和田玉,玉器,中国的瑰宝

Sau hàng ngàn năm phát triển, nghề chế tác ngọc bích Trung Quốc được mệnh danh là nghệ thuật độc đáo của thế giới với sự khéo léo tinh xảo và hình dáng đẹp, và được gọi là “Nghệ thuật phương Đông”. Chỉ một mảnh ngọc bích có thể được tạo thành một kho báu nghệ thuật tinh xảo thông qua sự hình thành khéo léo của nghệ sĩ ngọc bích và sự khéo léo của nghệ thuật.

Với trí tuệ cần cù của mình, Master Yuyu đã kết hợp ngọc, ngọc, thủ công, nghệ thuật và đặc điểm quốc gia thành một, và ngọc là kho báu của Trung Quốc và sự quý giá của nghệ thuật thế giới.

Ngọc bích Hetian(Tân Cương) luôn được ca ngợi là đá quốc gia của Trung Quốc. Nó đã ở Trung Quốc trong hàng ngàn năm xem và thu thập lịch sử. Vì nhiều lý do khác nhau, ngọc bích Hetian(Tân Cương), một loại đá truyền thống của Trung Quốc, đã bị bỏ lại bởi ngọc bích ngọc bích trong thị trường ngọc bích.

Màu sắc của ngọc rất phong phú, và không dễ để sử dụng nó vừa phải. Sử dụng nó tốt, thậm chí là tốt nhất, không được sử dụng đúng cách, và nó là tự đánh bại. Đáng ngạc nhiên và giàu trí tưởng tượng, việc sử dụng màu sắc độc đáo và tinh tế làm tăng thêm sự hấp dẫn và hấp dẫn của nghệ thuật, phản ánh kinh nghiệm, sự sáng suốt, trí tưởng tượng và cảm hứng của người sáng tạo.

Người xưa nói: “Ngọc không khó xử, không phải là một thiết bị”, đòi hỏi chúng ta phải sử dụng nguồn tài nguyên ngọc khan hiếm và hạn chế một cách đầy đủ và hợp lý để tăng nội dung nghệ thuật và hương vị văn hóa của chúng. Tránh và ngăn chặn tính khí thương mại hóa thành công nhanh chóng, để giá trị nghệ thuật và giá trị kinh tế của nó có thể được phát huy đầy đủ, để không gây lãng phí và phá hủy tài nguyên.

 

 

Bài Viết Liên Quan