4 lưu ý và hướng dẫn bạn cách chọn vòng tay đá mắt hổ theo mệnh

Đá mắt hổ là một loại đá quý thạch anh có hiệu ứng mắt mèo, nổi tiếng với kết cấu đặc biệt, ở Ấn Độ, đá mắt hổ được coi như một loại đá linh thiêng và là biểu tượng cao quý. Ngày nay, ngày càng có nhiều người ưa chuộng đá mắt hổ, bởi màu sắc tươi sáng và hiệu ứng quang học đặc biệt khó lường nên được mọi người vô cùng yêu thích, những năm gần đây nó cũng thể hiện địa vị ngày càng cao, vậy nên lựa chọn như thế nào? Vòng tay đá mắt hổ có hoàn hảo không?

Cách chọn vòng tay đá mắt hổ

Các loại đá mắt hổ bao gồm mắt hổ vàng, mắt hổ đỏ và mắt hổ xanh. Mắt hổ xanh xám xanh và mắt hổ đỏ nâu đỏ là một số ít, chủ yếu là màu nâu vàng, có lụa giả bên trong viên ngọc. Mẫu đèn chất lượng. Đá mắt hổ có giá dao động từ khoảng một trăm tệ đến hàng chục nghìn, giá đá mắt hổ tùy thuộc vào màu sắc, nhìn chung bề mặt bóng bẩy, đường kẻ mắt rõ ràng, trung tâm là loại thượng hạng.

Cách chọn vòng tay đá mắt hổ theo mệnh

1. Khi mua vòng tay đá mắt hổ điều quan trọng nhất mà chúng ta cần chú ý là xem đá mắt hổ có bị nứt hay bị lỗi gì không, vì đá mắt hổ là loại đá quý tự nhiên. Bình thường có các vết nứt tạp chất bên trong tinh thể, điều này có liên quan đến tính cách. Để chọn được chiếc vòng tay phù hợp và yêu thích, chúng ta quan tâm đến hình dáng và kích thước, có vết nứt hay không.

2. Nên mua loại hạt tròn, loại trên thị trường khó chọn hơn, ít khuyết tật hơn, các cạnh của mặt cắt dễ mài mòn, sau này đeo vào sẽ dễ dàng hơn, sau này đeo vào mắt hổ là mặt cắt.

3. Tùy thuộc vào cấu tạo của mắt hổ, bên trong mắt hổ có cấu trúc dạng sợi, bóng mượt hay thủy tinh, trong đó loại bóng mượt có giá trị cao hơn. Hơn nữa, vân đá mắt hổ dai và tinh xảo, nếu màu sắc rõ ràng, tươi sáng thì chứng tỏ chất lượng cao, giá trị cao.

4. Đá mắt hổ được sắp xếp ngay ngắn, sau đó phản chiếu ánh sáng rực rỡ như mắt mèo. Nói chung là tông màu đen và vàng, giống như họa tiết. Ngoài ra còn có các màu xanh, vàng và đen. Đó là đá mắt hổ vàng và đá mắt hổ ba màu thông dụng của chúng tôi. Trong số các loại mắt hổ, số lượng mắt hổ vàng nhiều hơn mắt hổ ba màu, vì giá trị của mắt hổ ba màu tự nhiên cao hơn mắt hổ vàng tự nhiên.

Vòng tay đá mắt hổ xanh đen cho người mệnh mộc và thủy

Vòng tay đá mắt hổ cho người mệnh mộc và thủy nên chọn đá mắt hổ xanh đen vì nó tương sinh và bổ sung năng lượng cho 2 bản mệnh này . Dưới đây là một vài mẫu vòng tay đá mắt hổ xanh đen của chúng tôi

Vòng tay đá mắt hổ xanh đen mix tỳ hưu vàng 24k 2
Vòng tay đá mắt hổ xanh đen mix tỳ hưu vàng 24k 2
Vòng tay đá mắt hổ xanh đen đẹp cao cấp chuẩn tự nhiên
Vòng tay đá mắt hổ xanh đen đẹp cao cấp chuẩn tự nhiên
Vòng tay đá mắt chim ưng xanh đen size 12mm
Vòng tay đá mắt chim ưng xanh đen size 12mm

Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu cho mệnh mộc và thổ

Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu đặc biệt phù hợp với người có mệnh thổ và mộc , màu nâu vàng của đá mắt hổ tượng chưng cho sức mạnh của đất sẽ làm cây cối tươi tốt , đặc biệt phù hợp với nhứng người thuộc Lộ bàng thổ ( đất đường) , dưới đây là 1 vài mẫu vòng tay đá mắt hổ vàng nâu của chúng tôi.

 

VÒNG TAY ĐÁ MẮT HỔ LU THỐNG size 11mm
VÒNG TAY ĐÁ MẮT HỔ LU THỐNG size 11mm
Vòng tay đá mắt hổ size 12mm cao cấp 5a giá 610k
Vòng tay đá mắt hổ size 12mm cao cấp 5a giá 610k
Vòng tay bản liền , vòng bản kiềng mắt hổ cho nữ
Vòng tay bản liền , vòng bản kiềng mắt hổ cho nữ
Vòng tay đá mắt hổ vàng tươi size 11mm cho nam
Vòng tay đá mắt hổ vàng tươi size 11mm cho nam
vòng tay đá mắt hổ vàng tươi
Vòng tay đá mắt hổ vàng tươi

Vòng tay đá mắt hổ nâu đỏ cho mệnh Hỏa và Thổ

Vòng tay đá mắt hổ cho người mệnh Hỏa và thổ nên chọn đá mắt hổ đỏ nâu vì nó tương sinh và bổ sung năng lượng cho 2 bản mệnh này . Dưới đây là một vài mẫu vòng tay đá mắt hổ đỏ nâu của chúng tôi

Vòng tay đá mắt hổ nâu đỏ size 12mm mix tỳ hưu vàng tài lộc
Vòng tay đá mắt hổ nâu đỏ size 12mm mix tỳ hưu vàng tài lộc
Vòng tay đá mắt hổ nâu đỏ các cỡ
Vòng tay đá mắt hổ nâu đỏ các cỡ

 

Lưu ý hơn khi chọn mua vòng tay đá mắt hổ

Mắt hổ là vật liệu tầm trung, và hầu hết các sản phẩm của nó xuất hiện dưới dạng vòng tay, thanh đeo tay hoặc mặt dây chuyền (ít phổ biến hơn hai loại trước đây). Mắt hổ phổ biến trên thị trường là mắt hổ vàng, loại được sản xuất nhiều nhất trong số các loại mắt hổ. Giá cũng rẻ hơn rất nhiều so với các màu khác của mắt hổ, mắt hổ đỏ và mắt hổ xanh đắt hơn mắt hổ vàng một chút, trong đó mắt hổ xanh có giá cao hơn.

Một mặt vì sản lượng khan hiếm, mặt khác vì chức năng đặc biệt nên giá thành đắt hơn, còn có mắt hổ với mắt mèo, giá cả đương nhiên sẽ cao hơn nhiều, hiện tại chưa thể ước lượng được tầm giá của nó. Giá chủ yếu dựa vào họa tiết, mắt hổ chất lượng tốt giá sẽ cao hơn Hình bên dưới cho thấy mắt hổ của Thegioidaphongthuy.vn tốt, giá cao hơn, bạn có thể lựa chọn những viên đá có họa tiết khác nhau tùy theo khả năng chi trả của mình. Đá mắt.

Bài Viết Liên Quan