15 + tác dụng và cách đặt hốc đá thạch anh tím trong nhà chuẩn nhất

Bạn đang có hoặc đã mua hốc đá thạch anh tím ? Bạn đang phân vân chưa biết nên sử dụng và nên đặt hốc đá thạch anh tím hướng nào ? Đặt thạch anh tím ở đâu tốt nhất? Bài viết dưới đây của Thế giới đá phong thủy – Cửa hàng trang sức, vật phẩm phong thủy trực tuyến sẽ giải đáp và tư vấn bạn cách đặt hốc đá thạch anh tím trong nhà hoặc cửa hàng chuẩn nhất để đem lại nhiều may mắn và thuận lợi trong việc làm ăn

Hốc đá thạch anh tím là gì?

Hốc đá thạch anh tím là gì?
Hốc đá thạch anh tím là gì?

Hang thạch anh tím được hình thành cách đây hàng trăm triệu năm trong thời đại địa chất, axit silicic khan trong vỏ trái đất chảy vào hang, bám vào vách đá tạo thành tinh thể dưới áp suất, nhiệt độ và thời gian nhất định, và cuối cùng phát triển thành một hang động pha lê với các trụ pha lê bên trong.

Đặt hốc đá thạch anh tím ở đâu?

Đặt hốc đá thạch anh tím ở đâu?
Đặt hốc đá thạch anh tím ở đâu, hướng dẫn đặt hốc đá thạch anh tím

Tác dụng của hốc đá thạch anh tím sẽ thay đổi phụ thuộc vào vị trí và hướng đặt hốc đá thạch anh tím . Tuy rằng là một món đồ phong thủy có sức mạnh vô cùng lớn bởi thạch anh nói chung và thạch anh tím nói riêng mang nhiều sức mạnh mà bạn cần có sự hiểu biết và áp dụng vào trong phong thủy để đem lại vận may , sự hanh thông trong công việc và sức khỏe bình an nhất.

Vị trí đặt hốc đá hốc đá thạch anh tím cho các tác dụng mong muốn như:

  1. Đặt hốc đá thạch anh Tím ngoài ban công để hóa giải các góc nhọn, chắn tà khí;
  2. Nó được đặt sau cửa ra vào hoặc trên lối đi để tụ tài lộc và của cải;
  3. Đặt ở cổng có thể trấn yểm, trấn trạch, trấn tà;
  4. Đặt một hốc đá thạch anh tím nhỏ trên bàn làm việc để tĩnh tâm và nâng cao hiệu quả công việc.
  5. Đặt các hốc đá thạch anh tím ở những nơi kinh doanh có thể làm tăng sự nổi tiếng và các mối quan hệ kinh doanh;
  6. Trong phong thủy gia chủ, hang thạch anh tím còn có vai trò trấn yểm, đặt hang thạch anh tím ở vị trí lùi ngay đối diện với cổng có thể khuếch đại linh khí, tụ tà khí, cải thiện phong thủy gia chủ;
  7. Đặt hốc đá thạch anh Tím ở vị trí của cải có thể kéo dài thời gian kiếm tiền, đào sâu thêm của cải kiếm được, bảo toàn của cải tích lũy được lâu dài, đặc biệt phù hợp với trường hợp bạn đang kiếm tiền rồi và muốn tiếp tục. kiếm tiền;
  8. Đối với những đường gấp khúc, góc mái nhà,… thì lỗ thủng có thể đối nghịch với nguồn có thể hút khí. Đặt quả cầu pha lê vào lỗ có thể chuyển tà khí, biến vật cản trở thành vật tăng lực; phòng có tình huống trước cửa., có thể đặt sau cửa của người lớn tuổi, có thể giảm bớt xảy ra xung đột;
  9. Đối với người đang học hành, đặt hốc đá thạch anh tím ở nơi Văn Xương sẽ giúp thi cử may mắn, thăng quan tiến chức, được quý nhân giúp đỡ;
  10. Nhà trấn trạch hóa sát, đặt hốc đá thạch anh tím ở vị trí hậu vị có thể khuếch đại linh khí, ngưng tụ tà khí, cải thiện phong thủy gia chủ,
  11. Tụ tài vượng khí, đặt hốc đá thạch anh tím ở tài vị trong nhà hay văn phòng đều có thể tích tài, nâng cao tài lộc, làm cho sự nghiệp phát đạt, làm sâu sắc thêm của cải kiếm được, bảo toàn tài sản tích lũy được lâu dài. Đồng thời đặt một hốc đá thạch anh tím trên vị trí công đức, nhưng
  12. Xây dựng vận mệnh tốt bằng cách tích phước, vừa đảm bảo tài lộc dồi dào, vừa không hy sinh phúc khí, hóa giải vận rủi.
  13. Để cải thiện mối quan hệ giữa các cá nhân, đặt các hốc đá thạch anh tím trong văn phòng hoặc nơi thương mại có thể làm tăng sự nổi tiếng và các mối quan hệ kinh doanh. Đồng thời, củng cố mối quan hệ giữa các cá nhân và giảm bớt các tranh chấp giữa các cá nhân. Đặt nó trên bàn làm việc có thể trấn an tinh thần và nâng cao hiệu quả công việc.
  14. Để nâng cao mối quan hệ, hốc đá thạch anh tím tượng trưng cho chín ngôi sao tím nổi tiếng, và một hốc đá thạch anh tím ở nơi chín ngôi sao tím phù du bay ở nhà có thể có được mối quan hệ tốt đẹp, thúc đẩy hôn nhân, tăng cường tình cảm vợ chồng. , và làm cho gia đình hòa thuận.
  15. Khử mùi và thanh lọc, Hang thạch anh tím có năng lượng mạnh mẽ để thanh lọc và tẩy trừ các tinh thể khác hoặc một số vật phẩm phong thủy như bùa hộ mệnh.

Hướng dẫn đặt hốc đá thạch anh tím trong nhà

Hướng dẫn đặt hốc đá thạch anh tím trong nhà
Hướng dẫn đặt hốc đá thạch anh tím trong nhà

Phòng khách: Chọn đặt hốc đá thạch anh tím theo phong thủy trong phòng khách, có chức năng xua đuổi tà ma, hút tài lộc và vượng khí.

Phòng trà và phòng khách: Hang thạch anh tím hoặc cụm thạch anh tím có thể được đặt trong phòng trà và phòng đàm phán, có thể kết giao tốt với mọi người, tăng cường mối quan hệ giữa các cá nhân, củng cố mối liên hệ, tốt nhất nên đặt ở vị trí Đinh và tài vị.

Phòng học: Đặt đồ trang trí phong thủy bằng thạch anh tím ở vị trí Văn Xương của phòng làm việc, giúp cho việc thi cử may mắn, thăng quan tiến chức, còn có thể được quý nhân giúp đỡ. Thạch anh tím có thể trấn an tinh thần, nâng cao hiệu quả công việc, mở mang trí tuệ, tăng cường trí nhớ, cải thiện mối quan hệ giữa người khác phái, hòa thuận với đồng nghiệp, cơ hội thăng tiến tăng lên rất nhiều.

Phòng ăn: Đặt hốc đá thạch anh tím trong phòng ăn có thể tích tụ tài lộc, gia trạch lâu dài, tích lộc cho cả gia đình.

Ban công: Thường sẽ có một số góc nhọn của ngôi nhà đối diện với ban công của bạn, hình thành nhiều loại tà khí, lúc này có thể đặt hốc đá thạch anh tím trên ban công để chặn tà khí.

Phòng ngủ: Nếu đặt thạch anh tím lỗ trong phòng ngủ vợ chồng có thể nâng cao tình cảm vợ chồng, giúp cuộc sống gia đình hòa thuận.

Cổng: Trong ngôi nhà hiện nay cổng của 2 hộ gia đình thường đối diện nhau dễ tạo thành hàng rào, lúc này đặt hang đá thạch anh tím đối diện ngay với cổng mở là viên đá phong thủy cho nhà phố.

Bàn làm việc: Thạch anh tím có thể trấn an tinh thần, nâng cao hiệu quả công việc, mở mang trí tuệ, tăng cường trí nhớ, cải thiện mối quan hệ giữa người khác phái, hòa thuận với đồng nghiệp, tỷ lệ thăng chức tăng lên rất nhiều.

Quầy, cửa hàng: Có thể đặt các hang đá thạch anh tím hoặc các cụm thạch anh tím, Thạch anh tím có thể tạo mối quan hệ tốt với mọi người và thu hút sự khách hàng và sự nghiệp thuận lợi.

Bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về hốc đá thạch anh tím và cách đặt hốc đá thạch anh tím hợp phong thủy ở trong ngôi nhà và cửa hàng. Bạn đọc đang cần tư vấn thêm về hốc đá thạch anh tím xin liên hệ hotline/ Zalo 0982124296 để được tư vấn tận tình.

Khái niệm quan trọng nhất của Phong Thủy là giúp Khí lưu thông thuận lợi. Vì vậy, mọi người sẽ sử dụng để thay đổi hướng và màu sắc của sự vật để đạt được hiệu ứng này. Năng lượng của các cụm thạch anh tím trong hang đá thạch anh tím tự nhiên cũng có thể giúp Khí lưu thông suôn sẻ. Các tinh thể tự nhiên của thạch anh tím tượng trưng cho vũ trụ và tiềm năng và trạng thái hoàn hảo. Đặt các cụm thạch anh tím trong hang đá thạch anh tím tại một vị trí cụ thể trong nhà có thể khiến Khí lưu thông suôn sẻ. Dòng chảy trôi chảy của cánh đồng không chỉ mang lại cho chúng ta cuộc sống lành mạnh, hài hòa mà còn giúp chúng ta nâng cao cảnh giới tinh thần của mình. hốc đá thạch anh Tím có nhiều chức năng về phong thủy, là vật trang trí không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Bạn có thể đặt một hốc đá thạch anh tím hoặc cụm thạch anh tím theo nhu cầu hàng ngày của bạn, và để nó giúp bạn thu hút sự giàu có và thúc đẩy mối quan hệ của bạn! 

Bài Viết Liên Quan