Mẹo làm vườn thảo mộc cho nhà bếp phong thủy

Mẹo làm vườn thảo mộc cho nhà bếp phong thủy

Năng lượng phong thủy tốt là tất cả xung quanh bạn, nó có trong tất cả các hình thức, hình dạng và kích cỡ. Về cơ bản, bạn có thể kiểm tra chất lượng của bất kỳ năng lượng nào bằng cách cảm nhận . Bạn biết năng lượng phong thủy tốt  là khi bạn kiểm tra nó với câu hỏi cơ bản: nó có cảm thấy tốt không?

Một căn phòng không nhất thiết phải trông thật hoàn hảo để có năng lượng phong thủy tốt. Không có số lượng chuông gió, đài phun nước hoặc cây tre may mắn sẽ mang lại năng lượng tốt nếu thiếu cảm giác tốt của căn phòng.

Bây giờ hãy tập trung vào nhà bếp của bạn, vì đây là không gian cực kỳ quan trọng cho ngôi nhà của bạn , cũng như cho sự an lành của chính bạn, tất nhiên! Một ngôi nhà với một nhà bếp hạnh phúc là một ngôi nhà hạnh phúc thực sự! Nhà bếp luôn được coi là trái tim của ngôi nhà trong tất cả các nền văn hóa cổ đại, và phong thủy, là một nghệ thuật cổ xưa, cũng không ngoại lệ cho quy tắc này! 
Phong thủy tốt trong nhà bếp cũng quan trọng như phong thủy tốt trong phòng ngủ của bạn , và vì những lý do rõ ràng tương tự – cơ thể bạn được kết nối sâu sắc với năng lượng của nhà bếp của bạn. 

 
 

Có nhiều cách bạn có thể cải thiện chất lượng rung cảm phong thủy trong nhà bếp của bạn . Nó bắt đầu với những điều cơ bản của một nhà bếp sạch sẽ với luồng không khí tốt và nhiều ánh sáng tự nhiên. Sau đó, bạn có thể đi sâu hơn và tìm ra khu vực bát quái mà nhà bếp của bạn được đặt để bạn có thể củng cố phong thủy của nó.

 

Một trong những cách yêu thích nhất của tôi để tạo ra năng lượng tuyệt vời trong nhà bếp của tôi là với các loại thảo mộc thơm.

 

Tạo các khu vườn thảo mộc nhỏ của riêng bạn có thể là một quá trình thực sự thú vị với nhiều lợi ích. Tôi thích nấu ăn, vì vậy mùi thảo mộc tươi trong bếp là thiên đường đối với tôi (phong thủy tuyệt vời!) 
Tôi yêu năng lượng mà các loại thảo mộc tươi mang vào bếp. Hương thảo, húng tây, bạc hà và hoa oải hương là những thứ yêu thích của tôi, nhưng tôi cũng cố gắng đưa vào một cái gì đó mới mỗi năm. 


Năng lượng sống động của các loại thảo mộc kết nối bạn với những gì quan trọng nhất – những điều đơn giản, tốt đẹp trong cuộc sống. Đó là một lời nhắc nhở về sức mạnh nuôi dưỡng của trái đất trong tất cả vẻ đẹp của nó. 
Theo phong thủy, khu vực bát quái tốt nhất cho yếu tố Mộc của các loại thảo mộc là Đông, Đông Nam và Nam, nhưng tiêu chí đầu tiên sẽ là dòng năng lượng trong nhà bếp của bạn, bao gồm cả ánh sáng tự nhiên .

 

Nếu bạn yêu thích các loại thảo mộc tươi của bạn, tôi biết bạn sẽ tìm thấy vị trí phong thủy tốt nhất cho khu vườn thảo mộc nhỏ trong nhà bếp của bạn. Hãy chú ý đến các thùng chứa bạn sử dụng – các thùng chứa tốt nhất được làm bằng đất nung và mang yếu tố phong thủy của Thổ cố gắng tránh các thùng chứa bằng kim loại hoặc nhựa. 
Chúc may mắn trong việc tạo ra một khu vườn thảo mộc thơm trong nhà bếp của riêng bạn!

 

Bài Viết Liên Quan