Bạn có đang để một tấm gương đối diện cửa chính nhà bạn hay không, nếu có thì bài viết này dành cho bạn.

Bạn có đang để một tấm gương đối diện cửa chính nhà bạn hay không, nếu có thì bài viết này dành cho bạn.

phong thủy cho môt tấm gương đối diện cửa trước

Gương được gọi là aspirin(Một loại thuốc giảm đau) của phong thủy vì chúng mang lại nguồn năng lượng tốt. Với vị trí đặt gương thích hợp , bạn có thể thay đổi đáng kể dòng năng lượng phong thủy và tạo ra năng lượng tốt hơn trong bất kỳ không gian nào, có thể là nhà hoặc  văn phòng . Nhưng gương có thể tạo ra năng lượng xấu nếu chúng được đặt sai khu vực trong nhà bạn. Thông thường, đây là những khu vực bát quái cụ thể của bản đồ năng lượng phong thủy không tương thích với yếu tố phong thủy nước mà gương mang vào không gian. Một trong những vị trí không phù hợp phổ biến nhất là gương trực tiếp thẳng hàng với cửa trước của bạn .

Tại sao một tấm gương không nên đối mặt với cửa trước

Một chiếc gương đối diện với cửa trước  đẩy đi tất cả năng lượng phong thủy tốt đẹp sắp vào nhà. Đây là một trong những chức năng chính của gương Gương để phản chiếu lại năng lượng. Đây là lý do tại sao chúng ta có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của chính mình trong gương.

Trong thực hành phong thủy, người ta tin rằng ngôi nhà hấp thụ năng lượng ( chi ) thông qua cửa trước, tương tự như cách một  con người hấp thụ dinh dưỡng qua miệng. Đây là lý do tại sao cửa trước thường được gọi là miệng của chi trong phong thủy . Một tấm gương đối diện với cửa trước sẽ phản chiếu lại điều này.

Di chuyển gương, nếu có thể

Nếu bạn có một chiếc gương đối diện với cửa trước của bạn, giải pháp tốt nhất và dễ nhất là di chuyển nó đến một khu vực có lợi hơn trong nhà. Chỉ tăng khoảng cách giữa gương và cửa sẽ không khắc phục được các tác động tiêu cực của gương. Nếu gương không thể di chuyển nhưng có thể điều chỉnh, hãy thay đổi góc của nó để nó không phản chiếu trực tiếp cửa.

Che gương, nếu cần thiết

Ví dụ, nếu bạn không thể loại bỏ gương, nếu gương được tích hợp sẵn hoặc do bạn đang thuê địa điểm, nếu bạn có cửa tủ quần áo nhân đôi đối diện với cửa chính thì đó là giải pháp sáng tạo giải pháp sáng tạo (phong thủy luôn hoạt động tốt nhất khi nó được áp dụng một cách sáng tạo và tinh tế):

Bạn có thể để một cây ở trước gương.

Treo một tác phẩm nghệ thuật trên gương, được lựa chọn cẩn thận cho sự hấp dẫn và phù hợp với phong thủy.

Một lần nữa, bạn phải chắc chắn rằng tác phẩm đó tốt và bổ sung cho không gian hơn là làm cho nó cảm thấy lạc lõng.

Đặt đính (dán trang trí) trên gương.

Mẹo phong thủy khác để sử dụng gương

Có rất nhiều lựa chọn để đặt gương trong nhà của bạn từ một chiếc gương lớn phía trên lò sưởi đến một cái trong tủ quần áo. Gương rất mạnh mẽ, vì vậy hãy chắc chắn tuân theo các thực hành phong thủy tốt khi đặt gương:

Một phòng ăn được coi là nơi tốt nhất để treo gương. Phòng ăn được coi là “kho của cải”, và người ta cho rằng gương làm tăng sự thịnh vượng khi được đặt trong phòng ăn.

Với gương được đặt gần cửa sổ, hãy cẩn thận về những gì đang được phản chiếu trong nhà từ bên ngoài. Bất cứ khi nào có thể, hãy chắc chắn rằng gương phản chiếu một cảnh thiên nhiên dễ chịu hơn là cảnh công nghiệp hoặc máy móc.

Tránh đặt gương trong bếp. Một nhà bếp được cho là có năng lượng tiêu cực, và gương sẽ tăng gấp đôi năng lượng đó. 

Trong phòng tắm, không đặt gương để chúng đối diện với cửa hoặc nhà vệ sinh. Một tấm gương ở một trong hai vị trí này được cho là hạn chế hoặc nhân lên năng lượng tiêu cực. 

Gương đối diện với giường có thể dẫn đến các vấn đề về giấc ngủ. Gương nhân lên nhiều năng lượng và có thể quá kích thích trong phòng ngủ. 

Gương là tốt cho hành lang nhưng không nên được đặt ở cuối hành lang, vì điều này dừng lại hoặc đẩy lùi dòng năng lượng. Ở giữa một bức tường, một chiếc gương chỉ đơn giản làm chậm dòng năng lượng. 

Một tấm gương không nên đối mặt với một bàn. Điều này không chỉ gây mất tập trung mà còn được cho là nhân khối lượng công việc.

 

Bài Viết Liên Quan