Bạn đang đeo ngọc lục bảo? Chọn ngọc lục bảo phù hợp với độ tuổi

Chọn ngọc đeo phù hợp với tuổi

Ngọc lục bảo là một sự quyến rũ, cái gọi là quyến rũ là chạm vào một trong những cảm xúc của riêng mình, tìm hiểu cách đeo ngọc lục bảo hợp tuổi  phù hợp với thẩm mỹ của riêng mình hoặc một biểu tượng yêu thích.

Mọi người đều có câu chuyện của riêng mình, và viên ngọc mà họ thích thường có thể liên quan đến tính khí, bản chất, ký ức và giấc mơ của họ, vì vậy họ thích nó, vì vậy nó chỉ phù hợp với một số người hoặc một người nào đó. Đây được gọi là cạnh ngọc. .

Phụ nữ sẽ có sự quyến rũ và khí chất khác nhau ở các độ tuổi khác nhau. Cô gái 20 tuổi, trẻ trung và xinh đẹp, là một vẻ đẹp tươi mới. Người phụ nữ 30 tuổi thanh lịch và quyến rũ về mặt trí tuệ. Cô là một phụ nữ 40 tuổi trưởng thành, dịu dàng và thanh lịch, đầy quyến rũ vô hạn. Shakespeare đã từng nói: “Đồ trang sức là im lặng, nhưng nó có thể chạm đến trái tim của phụ nữ hơn bất kỳ ngôn ngữ nào.” Trang sức ngọc bích có thể khiến phụ nữ trở nên khác biệt, cổ điển, hoặc tiên phong, hoặc tươi, hoặc quyến rũ, chỉ một vài nhỏ Các trang sức ngọc có thể tạo ra một cái khác nhau cho bạn.

Những cô gái ở độ tuổi 20 đang ở giữa tuổi trẻ và sức sống. Đã đến lúc thể hiện sự quyến rũ của tuổi trẻ. Họ có động lực để đi theo tốc độ thời trang và dám đi đầu trong thời trang, vì vậy những cô gái ở độ tuổi này thích hợp với trang sức ngọc bích thời trang. Hay phong cách lãng mạn và sống động. Bạn có thể chọn mặt dây chuyền ngọc lục bảo với màu sắc tươi sáng, phong cách mới lạ, chạm khắc đơn giản và tinh tế, và vòng tay jadeite. Đeo mặt dây chuyền ngọc bích có thể giúp bạn chống lại cái ác và bảo vệ hòa bình của bạn. Nó cũng giúp mang lại sức sống tích cực: khỏe mạnh, lạc quan, dám nghĩ dám làm và tích cực. Năm 2015, bạn sẽ hạnh phúc và bình tĩnh hơn, và bạn sẽ có thể thể hiện sự trẻ trung và đầy nắng của cô gái.

Cô gái trẻ, chọn đá, ly ngọc, cố gắng chọn tốt, ngọc trắng cũng đẹp, đá và ngọc. Đồng thời, chất liệu hạt thủy tinh băng phù hợp hơn cho những cô gái có màu da trắng hơn, và có một cảm giác tinh khiết không thế tục. Ngọc bích tương tự sẽ cảm thấy một chút ánh sáng và quá nữ tính nếu người đàn ông đeo nó. Ngoài ra, jadeite của loại thủy tinh băng cũng phù hợp với những cô gái trẻ có nước da sáng hơn. Nó thường không phù hợp với những cô gái có nước da tối màu, không dành cho nam giới hoặc phụ nữ lớn tuổi.

Phong cách cá nhân của người phụ nữ 30 tuổi về cơ bản đã rập khuôn, và cách trưởng thành nhất để bạn mặc là triệt để chơi gợi cảm, trưởng thành và quyến rũ. Nhóm phụ nữ trưởng thành này phù hợp với trang sức kim cương tự nhiên và thanh lịch. Vòng đeo tay bằng ngọc bích được thiết kế với miệng hình bầu dục. Nó trông nhẹ và mềm mại, và làm tôn lên vẻ thanh lịch của phụ nữ trung niên. Nếu nó đi kèm với bông tai ngọc bích tự nhiên và thanh lịch, Nó phải thanh lịch và sang trọng hơn. Nếu bạn là một người phụ nữ theo phong cách tự nhiên, bạn nên ăn mặc những đồ trang sức đơn giản, đơn giản và thanh lịch, những người thanh lịch cần sử dụng váy vải nhẹ thanh lịch để phù hợp với đồ trang sức trong suốt và tinh tế, như vòng tay ngọc bích được sắp xếp bởi những bông hoa nhỏ. Chiếc nhẫn ngọc lục bảo được chạm khắc tinh xảo và như vậy sẽ khiến phụ nữ nữ tính hơn.

Saitama kết thúc sự quyến rũ của phụ nữ ở độ tuổi 40. Phụ nữ trên 40 tuổi có vẻ chín chắn và ổn định, vì vậy họ cần đeo một số kiểu trang sức cao cấp đích thực, cổ điển và thanh lịch để thể hiện sự quyến rũ trưởng thành của mình, vì vậy hãy mặc kiểu này. Một số đồ trang sức jadeite bình tĩnh hoặc một chút trang nghiêm là tốt nhất. Thật khó để ăn mặc quá lộng lẫy, và nó cũng sẽ khiến mọi người cảm thấy rằng họ không hài hòa với tuổi của họ. Đồ trang sức của phụ nữ 40 tuổi cần chú ý, như trang sức chính thống, tinh tế, quý phái phù hợp với phụ nữ thành thị có khuôn mặt đẹp và khí chất thanh lịch. Vòng cổ ngọc bích, thường ở gần cổ, hoặc bông tai nút ngọc, có kích thước bằng đồng xu, cũng có thể được kết hợp với quần áo cổ điển hoặc cao cấp, cắt thẳng. Loại trang phục này có thể phản ánh truyền thống. Phong thái của mọi người.

Màu sắc trang phục. Quần áo sáng màu có thể phù hợp hơn với đồ trang sức ngọc bích. Cần chú ý mặc ngọc khi mặc váy kiểu Tây. Ví dụ, đàn ông không nên đeo đồ trang sức bằng ngọc của mặt dây chuyền và vòng đeo tay khi mặc một bộ đồ và cà vạt. Phụ nữ không nên đeo vòng cổ ngọc bích khi mặc trang phục chuyên nghiệp.

Màu da. Chủ yếu chú ý đến màu da, hình dạng khuôn mặt, chiều dài và độ dày cổ, độ dày cổ tay, chiều dài và độ dày của ngón tay và hình dạng của khớp tay. Chúng có giá trị tham khảo quan trọng để chọn màu ngọc bích, đeo vòng tay, chiều dài và chiều rộng của dây chuyền, kiểu bông tai, nhẫn nhỏ và kiểu dáng. Nếu da trắng, bạn có thể chọn màu sáng hơn. Nếu cổ tay của bạn quá mỏng, bạn không nên đeo vòng tay rộng. Nếu bạn có khuôn mặt dài, bạn không nên đeo khuyên tai treo. Nếu người phụ nữ rất tối hoặc màu lúa mì, tính khí rất đặc biệt, và màu xanh lá cây sẽ rất bắt mắt. Nếu vàng được đặt, có một phong cách kỳ lạ.

Tính cách và tính cách. Ngọc lục bảo là biểu tượng văn hóa của phương Đông, thể hiện bản chất cần cù và kiên nhẫn của phương Đông, tính cách hướng nội và sâu sắc, điềm tĩnh và hòa bình. Vì vậy, bạn có thể chọn màu ngọc lục bảo và hình dạng phù hợp với bạn.

Thật là độc đáo khi biết cách làm đồ trang sức ngọc bích Một nụ cười làm cho bạn khung cảnh đẹp nhất giữa trời và đất.

 

Bài Viết Liên Quan