Các mẹo phong thủy sau đây sẽ giúp đỡ rất nhiều trong việc dọn dẹp những mớ lộn xộn của bạn.

Các mẹo phong thủy sau đây sẽ giúp đỡ rất nhiều trong việc dọn dẹp những mớ lộn xộn của bạn.

1. Sử dụng Phong thủy để xóa sự lộn xộn của bạn

Sử dụng phong thủy để dọn dẹp sự bừa bộn

Thật khó để có cảm hứng với việc dọn dẹp mớ hỗn độn của chính bạn. bạn có biết đối với sự lộn xộn rất dễ để giải quyết và nó là cả 1 quá trình thú vị trong phong thủy , nhưng bạn lại không có hứng thú trong việc giải quyết sự lộn xộn của chính bạn.

Biết được những phương pháp này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn để bắt đầu quá trình giải mã nhà của bạn . Chấp nhận rằng sự lộn xộn của bạn sẽ khá khó đối phó , và nó mới chỉ là một nửa trận chiến. Nửa còn lại là sử dụng các mẹo phong thủy đơn giản và thông minh để làm cho trận chiến trở nên thú vị, không bị nhàm chán

2 .Phương pháp dọn dẹp bằng phong thủy

Phong thủy trong cuộc sống

Nếu bạn không thể thoát khỏi sự bừa bộn trong ngôi nhà của chính mình, thì hệ thống dọn dẹp lộn xộn phong thủy này là dành cho bạn. Nó nhanh chóng, đơn giản, nhẹ nhàng đối với sức khỏe của bạn, và quan trọng nhất là nó rất hiệu quả. Để hệ thống dọn dẹp lộn xộn phong thủy này giúp được bạn thì bạn cũng cần một sự nỗ lực, can đảm và trung thực để thay đổi. Bạn càng trung thực, bạn càng được hưởng lợi từ nguồn năng lượng mới do chính bạn tạo ra, tươi mới và mạnh mẽ trong nhà của bạn.

  • Xác định tất cả sự lộn xộn đang có của bạn, vì nó đang đánh cắp toàn bộ năng lượng của bạn. Nếu các phòng của bạn trông là ổn nhưng các khu vực khác như gác mái nhà bạn như một bãi rác thì hãy thừa nhận là khu vực đó của bạn đang quá lộn xộn.
  • Hãy trung thực vơi chính bản thân rằng khu vực nào đang thật sự chưa ổn. Sự bừa bộn là hiện diện của nguồn năng lượng thấp và sự trì trệ. Bạn cần tấn công ngược lại nó.
  • Lên kế hoạch thời gian rõ ràng cho từng khu vực để bạn bắt đầu làm sach nó. Giới hạn là không quá 30 phút mỗi lần dọn dẹp, và sau mỗi lần đó hãy lập ra kế hoạch rút gọn hơn
  • Đặt tất cả những vật phẩm đang trong trạng thái bừa bộn vào trong những chiếc hộp gọn gàng sau mỗi lần dọn dẹp.
  • Những hộp sau khi bạn đã sắp xếp lại thì hãy ghi nhãn bên ngoài để bạn có thể dễ dàng sắp xếp cho từng mục đí

3.Dùng phong thủy dọn dẹp lại sự bừa bộn trong phòng của bạn

Phong thủy trong cuộc sống

Sử dụng phong thủy để xóa sự lộn xộn của bạn có thể là một quá trình thú vị khi bạn hiểu những gì lộn xộn làm cho cuộc sống của bạn đang mệt mỏi đi. Tùy thuộc vào khu vực phong thủy trong nhà của bạn, nơi lộn xộn của bạn, nó cũng có thể ảnh hưởng tiêu cực hoặc ngăn chặn hoàn toàn dòng năng lượng tích cực khác trong nhiều lĩnh vực trong cuộc sống của bạn. Tập trung vào ba khu vực cụ thể trong nhà của bạn để giải quyết sự lộn xộn của bạn.Phòng ngủ: Loại bỏ mọi thứ khỏi phòng ngủ không thuộc về đó, bao gồm TV, thiết bị tập thể dục, vật dụng làm việc,v.v.. Dọn dẹp bừa bộn dưới gầm giường. Làm sạch, cũng như làm gọn lại tủ quần áo.

Nhà bếp: Nhà bếp là đại diện cho tình trạng sức khỏe của bạn trong phong thủy.Hãy làm sạch nhà bếp của bạn. Bắt đầu với tủ lạnh, làm sạch bếp và tất cả các nồi và chảo sẽ tốt cho sức khỏe của bạn. Thay thế các chất tẩy rửa hóa học bằng những loại tự nhiên. Làm sạch tất cả các ngăn kéo và bề mặt bếp.

Lối vào: Nhà của bạn nhận được nguồn năng lượng từ lối vào phía trước. Loại bỏ bất kỳ vật thể nào trước cửa mà không cần thiết. Nếu bạn hay có thư thì hãy thiết lập một nơi để có thể để thư. Nếu bạn có một tủ quần áo, chỉ đặt các quần áo trong mùa trong đó. Thêm một vài sự trang trí cho cửa trước của bạn để có thể nhận thêm nhiều năng lượng hơn.

 

4. 5 bước trong phong thủy giúp bạn dọn dẹp dễ dàng và vui vẻ.

Phong thủy trong cuộc sống

Dọn dẹp lại sự lộn xộn làm bạn vui vẻ khi nghĩ tới kết quả, nhưng không phải là quá trình. Có thể tránh quá trình dọn dẹp bừa bộn trong một thời gian, nhưng không thể tránh nó quá lâu và bạn nên tìm hiểu và bắt đầu thay đổi phong thủy để mang lại sự vui vẻ bằng những cách đơn giản sau đây.

  • Mở tất cả các cửa sổ để đón nhận không khí trong lành và năng lượng tư nhiên.
  • Mặc quần áo bằng sợi vải tự nhiên và bạn cảm thấy thoải mái khi mặc chúng.
  • Mang màu sắc của yếu tố lửa vào căn phòng bạn đang dọn dẹp để tăng thêm năng lượng.
  • Bật nhạc mà bạn yêu thích và sử dụng máy khuếch tán tinh dầu. Một khởi đầu nhỏ mang lại tâm trạng tốt đến cho bạn.
  • Giải quyết từng khu vực nhỏ trong mỗi lần dọn dẹp sẽ khiến bạn không quá mệt mỏi, hãy tiếp tục khu vực nhỏ khác vào lần tiếp theo.

​5. Dọn dẹp tủ quần áo của bạn với phong thủy

Phong thủy trong cuộc sống

Hầu hết mọi người nghĩ về tủ quần áo như kiểu “ngoài tầm nhìn, ra khỏi tâm trí”. Không đúng. Đặc biệt là về mặt  phong thủy  , nơi mà mọi thứ đều phát ra năng lượng. Điều quan trọng là phải hiểu rằng với năng lượng phong thủy, không có gì là khuất tầm mắt cả. Bạn không thể che giấu hoặc giả vờ không nhìn thấy năng lượng xấu vì trong phong thủy không có ranh giới giữa phong thủy xấu và phong thủy tốt

  • Hãy chắc chắn rằng bạn có cái nhìn thân thiện và ấm áp phát ra từ tủ quần áo của bạn.
  • Cho tủ quần áo thêm một lớp áo mới bằng giấy bọc hoặc màu sơn mới.
  • Lên lịch và sử lý những bộ quần áo thời trang mà bạn không dùng tới
  • Sử dụng những chiếc giỏ hoặc hộp để thiết lập lại khu vực để đồ trong phòng bạn.
  • Làm đẹp tủ quần áo với pha lê, trang sức hoặc một bức ảnh của một kỷ niệm hạnh phúc.

6. 2 mẹo phong thủy giúp bạn dọn dẹp nhà cửa

Phong thủy trong cuộc sống

Mức năng lượng của bạn và chất lượng cuộc sống của bạn khi ở chung với sự bừa bộn rõ ràng đang làm cạn kiệt năng lượng của bạn và làm giảm ý chí của bạn. Tuy nhiên, có một cách giải quyết và phong thủy như một công cụ năng lượng có thể giúp bạn dọn dẹp mớ hỗn độn của mình một cách hiệu quả và thú vị nhất. Giữ lại 2 mẹo phong thủy này cho mình nhé.

  • Thu hút năng lượng phong thủy cao hơn để hỗ trợ bạn khi bạn làm sạch mớ lộn xộn. Mở các cửa sổ để thu nhận không khí trong lành hoặc đưa thêm âm nhạc tuyệt vời vào công việc của bạn.
  • Bắt đầu làm những việc nhỏ và khoảng thời gian ngắn để tránh làm bạn mệt mỏi.

7.Lời khuyên phong thủy cho phòng của trẻ em

Phong thủy trong cuộc sống

Con bạn có bừa bộn không? Nếu việc dọn dẹp sau khi con bạn đùa nghich dường như là một quá trình không bao giờ kết thúc, thì đã đến lúc bạn nên có một số buổi dọn dẹp bằng phong thủy đối với phòng của bọn trẻ. Không chỉ nhận lại các nguồn năng lượng từ việc dọn dẹp, bạn đang dạy con bạn tầm quan trọng của việc giữ cho không gian sống của chúng không bị xáo trộn. Nhiệm vụ sẽ thay đổi theo độ tuổi, nhưng bắt đầu trong phòng của trẻ và cuối cùng bạn sẽ dạy bảo được hết lũ trẻ trong nhà.

  • Dọn dẹp dưới gầm dường, thùng rác, các đồ chơi và chúng ta sẽ tìm thấy những kho báu năng lượng đang bị cất giữ.
  • Dạy bảo cho con bạn cách giữ gìn sự ngăn nắp trong phòng của mình, bé sẽ có những nơi trống và sạch sẽ để đặt các vật dụng mà bé muốn giữ. Xây dựng kệ. tủ quần áo hoặc sử dụng thùng cho đồ đạc hàng ngày.
  • Đưa cho con bạn một chiếc thùng và cho bé đổ đầy đồ chơi hoặc thú nhồi bông vào trong đó.
  • Dọn dẹp lại những đồ đạc không dùng tới, để cho một nguồn năng lượng mới bắt đầu.
  • Cho trẻ đặt đồ chơi mà chúng không còn chơi nữa trong hộp. Niêm phong nó và sau đó đặt nó trong nhà để xe hoặc gác mái. Nếu bọn trẻ không còn chơi tới nữa thì chúng ta tặng đồ chơi đó đi.

8. Lời khuyên cho việc dọn dẹp phong thủy trong không gian sống chật hẹp

Phong thủy trong cuộc sống

Bạn có thể không có đủ không gian cho tất cả đồ đạc của mình và đang cố lưu trữ chúng trong không gian hạn chế của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn biến không gian sống của mình thành khu vực lưu trữ, năng lượng phong thủy trong nhà của bạn sẽ bị đình trệ và bị chặn cho đến khi bạn giải quyết được không gian đó.

Điều này có nghĩa là tìm một nơi khác để lưu trữ những đồ dùng của bạn. Có rất nhiều kho cho thuê để lưu trữ có sẵn. Hãy đóng gói hoặc đóng hộp những đồ đạc mà bạn có thể rất lâu mới dùng đến và mang các hộp đến một cơ sở để lưu trữ. Sau một năm (hoặc bất cứ thời gian nào phù hợp nhất với bạn) nếu bạn không nhớ những gì bạn có trong kho, hãy dành tất cả các hộp cho tổ chức từ thiện. Lòng tốt của bạn cũng sẽ cho bạn một nguồn năng lượng cực kì tốt

9.Phong thủy bừa bộn: cách giải quyết trong 12 tháng

Phong thủy trong cuộc sống

Trong phong thủy , sự bừa bộn ngăn cản khả năng tiến về phía trước của chúng ta. Giải quyết các loại lộn xộn cụ thể trong nhà của bạn mỗi tháng sẽ giúp cải thiện rất nhiều năng lượng tích cực trong nhà của bạn. Hãy lập lên 1 bảng nhiệm vụ cho mỗi tháng, để góp phần mang năng lượng tích cực về với bạn nhé :

  • Cho đi quần áo cũ.
  • Dọn dẹp tủ bếp.
  •  Dọn dẹp văn phòng, nơi làm việc của bạn.
  • Thiết kế một chỗ để thư tay.
  • Sắp xếp lại giấy tờ bạn có một cách ngăn nắp.
  • Xử lý tất cả sự lộn xộn trong thư điện tử của bạn bằng cách xóa email trong hộp và thiết lập các thư mục thông minh.
  •  Bỏ hầu hết rác và thêm một khay để sắp xếp những thứ bạn muốn giữ.
  • Dọn rác ở từng phòng cũng như những ngóc ngách mà đã lâu rồi bạn chưa để ý tới.

10. Điểm mấu chốt

Phong thủy trong cuộc sống

Bạn có thể không nhận thức được nó, nhưng khi bạn bước vào một căn phòng, bạn sẽ phản ứng với nó. Bạn có thể cảm thấy yên bình và hạnh phúc hoặc bạn có thể cảm thấy căng thẳng và buồn bã, tất cả chỉ vì bạn chưa kiểm soát được năng lượng của không gian. Sự bừa bộn là một trở ngại rất lớn đối với năng lượng phong thủy tốt. Trong phong thủy, dọn dẹp sự bừa bộn trong nhà của bạn sẽ dẫn bạn trực tiếp đến những cảm xúc thoải mái và hạnh phúc nhất.

Bài Viết Liên Quan