4 Điều về qủa cầu đá phong thủy- món đồ vật trang trí trong nhà mang lại may mắn,tài lộc ai cũng phải biết

4 Điều về qủa cầu đá phong thủy- món đồ vật trang trí trong nhà mang lại may mắn,tài lộc ai cũng phải biết

Qủa cầu đá phong thủy- món đồ vật trang trí trong nhà mang lại may mắn,tài lộc không thể thiếu của các tín đồ phong thủy.

Không chỉ được lựa chọn làm một vật phẩm trang trí đặt tại nơi làm việc của những người làm về lĩnh vực kinh doanh mà hiện tại quả cầu đá phong thủy còn rất được ưa chuộng bởi rất nhiều các gia đình với mong muốn để gia tăng cát khí cho trạch vận cũng như vận khí của bản thân.Tuy nhiên, để đạt được mong muốn đó không phải ai cũng hiểu hết về tác dụng, vị trí đặt cũng như biết cách lựa chọn quả cầu đá phong thủy để đá phát huy tác dụng tốt nhất đối với gia chủ.

1. Qủa cầu đá phong thủy có những tác dụng gì?

cầu phong thủy tài lộc

Được chế tác 100% từ các loại đá tự nhiên như thạch anh, mắt hổ,…,hấp thụ tinh hoa nguyên khí của trời đất cho nên quả cầu phong thủy là sản phẩm được các chuyên gia cho rằng mang trong mình một năng lượng khí dương mạnh mẽ. Khi được chế tác từ đá tự nhiên 100% có từ trường nhất định sẽ giảm bớt yếu tố tiêu cực của môi trường nhưng nhìn chung vẫn thúc đẩy vượng khí cho ngôi nhà, có tác động tích cực đến con đường công danh tài lộc của gia chủ.

Từ xa xưa,quả cầu phong thủy đã được cha ông ta sử dụng như là một biểu tượng để chứng tỏ địa vị, uy quyền trong xã hội đồng thời cũng mong muốn đem lại vận may, tài lộc và sức khỏe cho gia đình.Ngày nay, quả cầu phong thủy vẫn được sử dụng phổ biến nhất là đối với các nhà buôn bán, kinh doanh hoặc các tín đồ phong thủy giàu có; họ đều rất ưa chuộng những món đồ phong thủy để trang trí phòng khách và nơi làm việc của họ với mục đích tương tự cũng như để tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm trang trọng, quý phái và vừa để hoàn thiện phong thủy cho bản thân và gia đình.Tùy vào vị trí đặt và sự lựa chon màu sắc của quả cầu đá phong thủy để có thể phát huy được một số tác dụng như sau:

-Mở mang trí tuệ, tăng sự thông suốt, thúc đẩy việc học hành, hỗ trợ các mối quan hệ trong cuộc cuộc sống. Đặc biệt phù hợp để đặt trong phòng làm việc của các chính trị gia, nhà nghiên cứu, những người có học vấn cao…

–  Mở rộng các mối quan hệ, mang đến sự tự tin, may mắn cho chủ nhân. Khiến đường công danh thuận lợi, tài vận lâu dài cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

– Kìm hãm, chế ngự hung khí bên trong con người. Giải tỏa cơn nóng giận, tạo ra sự cân bằng cho nội tâm.

– Tránh khỏi bệnh tật, đấu đá và thị phi trong cuộc sống.

-Cải thiện sự bế tắc trong công việc nhất là đối với các doanh nghiệp, đảm bảo cho việc kinh doanh được thuận lợi, làm ăn phát đạt.

2.Cách lựa chọn quả cầu đá phong thủy theo mệnh.

lựa chọn cầu phong thủy tài lộc

Nhiều gia đình khi sử dụng quả cầu đá phong thủy thường băn khoăn:”tại sao nó không phát huy được tác dụng?” thì ta cần phải biết rằng để quả cầu đá phong thủy có tác dụng hiệu quả nhất thì phải lựa chọn màu sắc quả cầu tương ứng với bản mệnh của gia chủ cũng như phải đặt đúng vị trí thích hợp và tìm hiểu cách lựa chọn đá phong thủy theo mệnh.

2.1. Người mệnh Kim.

Với người mệnh Kim, nên sử dụng các quả cầu đá phong thủy như:vàng,nâu đất, xám, ghi.Bởi Thổ sinh Kim, do đó, những người mệnh Kim nên sử dụng màu sắc của mệnh Thổ để có được tác dụng phong thủy tốt nhất, từ đó phát triển con đường học tập và sự nghiệp công danh.Tuyệt đối không nên sử dụng các quả cầu có màu đỏ ,cam, tím vì đó là màu của Hỏa mà Hỏa thì khắc Kim.

2.2.Người mệnh Mộc.

Qủa cầu phong thủy thích hợp sử dụng đối với người mệnh Mộc có màu: đen, xanh dương, xanh lục.Nó thể hiện sự đẳng cấp, quyền lực và địa vị của chủ nhân.Giữ tài vận, sức khỏe dồi dào.

Không nên sử dụng các loại đá màu của Kim như trắng, bạc vì đó là hai màu bị khắc chế với người mệnh mộc.

2.3.Người mệnh Thủy.

Những người mang mệnh thủy nên chọn sử dụng các quả cầu màu: Trắng, Xám, Ghi, Đen, Xanh nước.Giúp xua đuổi tà ma, tránh những điều thị phi trong cuộc sống.

Tuyệt đối không sử dụng các loại đá có màu đá vàng sậm, nâu đất, vì đó là màu thuộc hành Thổ. Chặn được nước lớn ở sông, ở biển tràn vào, người ta phải đắp đê điều bằng đất, đá, cát. Thổ sẽ chế ngự Thủy. Chính vì vậy, người mệnh Thủy không nên đeo đá có các màu thuộc Thổ, sẽ gây xui xẻo và bất lợi cho họ.

2.4.Người mệnh Hỏa

Qủa cầu phong thủy có các màu thuộc hành Mộc, tức là xanh lá cây hay màu của chính người mệnh Hỏa như đỏ, hồng,tím là phù hợp nhất đối với những người có bản mệnh này.Giúp nâng cao trí tuệ, tăng sự thông minh , nhanh nhẹn trong giao tiếp, cân bằng nội tâm.

Người mệnh Hỏa nên tránh sử dụng các quả cầu  có màu đen,màu xám, màu xanh nước biển.Bởi đó là màu của nước (Thủy). Nếu dùng sẽ gặp xui, vì Thủy – Hỏa giao đấu, phần thua sẽ thuộc về Hỏa, bởi nước sẽ dập tắt lửa.

2.5.Người mệnh Thổ.

Với người mệnh Thổ: Nên sử dụng những quả cầu phong thủy có màu của Hỏa như:Đỏ, Hồng, Tím, Vàng, Nâu đất.Bởi tính chất mệnh Thổ là khi mọi vật bị đốt cháy, sẽ thành tro, bụi, đất, cát. Vậy HỎA sẽ sinh ra THỔ.

Đồng thời cũng mang lại công dụng là hỗ trợ cho đường nhân duyên, đem lại cho tâm hồn sự thanh thản vui vẻ.

Người mệnh Thổ lưu ý không nên dùng màu xanh lá cây vì đó là màu của Mộc và Mộc thì khắc Thổ.

3.Tính chất và tác dụng của 10 loại cầu đá phong thủy phổ biến hiện nay.

Theo tìm hiểu, trên thị trường hiện nay có không ít các loại quả cầu đá phong thủy được bày bán trong các cửa hàng chuyên về đồ phong thủy cũng như trên các trang mạng online với các chất liệu và màu sắc khác nhau nhưng để hiểu biết được tính chất và tác dụng của từng loại để có thể lựa chọn được món đồ phù hợp cho mình thì không phải ai cũng có thể.Dưới đây là 10 loại cầu đá phong thủy phổ biến nhất và tác dụng mà chúng đem lại cho gia chủ.

– Quả cầu đá mắt mèo vân gỗ (mắt hổ, mắt chim ưng): giúp tăng cường sức mạnh thể chất, khuyến khích sự sáng tạo thể hiện, cho tinh thần minh mẫn và tập trung.

– Quả cầu đá Kim Sa: Là loại đá phong thủy đã qua xử lý nhiệt, giúp tăng sự tự tin, và lòng biết ơn, mang lại cảm xúc thanh bình và thái độ tích cực.

– Quả cầu đá thạch anh vàng và thạch anh trắng non: Loại đá phổ biến nhất giúp khắc phục tình trạng căng thẳng thần kinh và hậu quả của stress, điều khiển cảm xúc và trí tưởng tượng, phần nào hỗ trợ trong việc điều chỉnh kinh tế và mang lại nhiều may mắn trên con đường công danh dự nghiệp.

– Quả cầu phong thủy đá thạch anh đen: Như là một lá chắn bảo vệ giúp xua đuổi tai ương tà khí , trợ giúp cho công việc giao tiếp, giảm đi sự bất hòa,chế ngự sự giận dữ, nóng vội và năng lượng tiêu cực bên trong con người.

– Quả cầu đá thạch anh hồng: tốt khi hỗ trợ cho đường tình duyên,tình cảm vợ chồng gắn kết.Đồng thời cũng hỗ trợ điều trị bệnh trầm cảm và giúp giảm stress.

– Quả cầu đá thạch anh tím: Tượng trưng cho lòng đạo đức, tính khiêm tốn, sự chân thành và trí tuệ minh mẫn. Được mệnh danh là đá tâm linh, hỗ trợ trong thiền định và cả trong trừ độc, chữa bệnh.Giup tâm hồn bình an, thư thái, hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ và các bệnh về xương khớp.

– Quả cầu đá dạ minh châu: Có tính chất phát quang đặc biệt, giúp tinh thần phấn chấn khi bạn cảm thấy mệt mỏi, giúp phát hiện ra sự lừa dối.

– Quả cầu đá hồng vân: Tăng sự ổn định, tin cậy và hiểu biết trong các mối quan hệ tình cảm, tình yêu của gia chủ.

– Quả cầu đá đỏ bích: Là loại đá bảo vệ mạnh mẽ, mang màu đỏ nổi bât, chống lại sự nguy hiểm, nổi sợ hãi trong đêm và là một loại đá mang lại sự may mắn.

– Quả cầu đá xà cừ: kích thích trí tưởng tượng cho sự sáng tạo, tăng cường sự nhiệt huyết và nỗ lực trong công việc.Bùa hộ mệnh cho chủ nhân, hỗ trợ điều trị bệnh về khớp và sỏi thận.

4.Những lưu ý về vị trí đặt quả cầu phong thủy trong nhà.

–  Vị trí thích hợp nhất để đặt cầu đá phong thủy là ở giữa nhà vừa giúp phát triển luồng khí tốt trong ngôi nhà mà còn phòng tránh được bệnh tật,ốm đau, tinh thần minh mẫn sảng khoái, gia đình gặp nhiều may mắn tài vận trong cuộc sống.

-Ta cũng có thể đặt quả cầu trên bàn học để giúp con trẻ nâng cao trí tuệ, tăng cường sự thông ming minh mẫn hoặc đặt trên bàn làm việc giúp gia chủ sáng suốt,đưa ra những quyết định đúng đắn.

– Nếu cầu đá phong thủy có bề mặt nhẵn bóng, bạn nên để quả cầu phía trên mặt của két sắt của nhà bạn, mục đích để chiêu tài cho chủ nhà. Nếu quả cầu đá đa cạnh, hãy đặt ở đầu cầu thang nhà bạn, hay những vị trí trong nhà dẫn khí yếu nhằm mục đích tăng cường khí cho những khu vực xung quanh.

– Không nên đặt cầu phong thủy ở góc phòng, nhà bếp, đường đi. Nếu đặt ở phương hung, năng lượng của nó sẽ thúc đẩy sát khí.

Bài Viết Liên Quan