Để sách trong phòng ngủ có phải phong thủy xấu hay không? bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn

Để sách trong phòng ngủ có phải phong thủy xấu hay không? bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn

sạch trong phòng ngủ của bạn

Câu hỏi:  Tôi có nhiều sách trong phòng ngủ, dạng như thư viện nhỏ, được xếp đúng cách trên kệ. Các kệ được mở. Tôi đã nghe nói rằng đây là phong thủy xấu và những cuốn sách nên được giữ ở một nơi kín. Điều này có đúng như vậy không? Có cách giải quyết nào không? Vui lòng cho tôi biết.

Trả lời: Câu hỏi rất hay! Trước tiên, hãy xác định phong thủy xấu là gì?. Nói một cách đơn giản, phong thủy xấu là một năng lượng tạo ra các rung động tiêu cực, cảm giác, cảm xúc, v.v. Nó có thể được tạo ra bởi một loạt các yếu tố hữu hình và vô hình – từ một phòng ngủ rất bừa bộn đến một kế hoạch  mặt bằng được thiết kế không khéo léo Sống trong một không gian có năng lượng phong thủy xấu chắc chắn sẽ khiến người ta cảm thấy cáu kỉnh, không vui hay thậm chí là chán nản. Vì vậy, điều này, là một cách giải thích ngắn gọn cho phong thủy xấu.

 

Bây giờ,khi biết bản chất của phong thủy xấu, bạn sẽ coi nhiều cuốn sách trong phòng ngủ là phong thủy xấu? Không, chắc chắn là không! Tuy nhiên, giữa phong thủy xấu và phong thủy thực sự tốt có nhiều cấp độ; hãy gọi chúng là phong thủy “chưa tốt”.

Khi cố gắng xác định xem bất kỳ vật phẩm nào là phong thủy tốt hay xấu cho bất kỳ không gian nhất định nào – có thể là phòng ngủ hoặc văn phòng của bạn – trước tiên hãy thiết lập công dụng chính của không gian đó. Điều này nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng nếu bạn thực sự nhìn vào nó, bạn có thể ngạc nhiên khi có bao nhiêu cách sử dụng khác nhau có thể được dành cho cùng một không gian!

Nói về phòng ngủ, không thể nghi ngờ rằng một phòng ngủ phong thủy tốt là để ngủ, dành cho chuyện tình yêu và thư giãn là năng lượng chính được nuôi dưỡng ở đó

Một phòng ngủ không dành cho công việc văn phòng, những thiết bị tập thể dục, cho một chiếc TV lớn, v.v … Điều này khá rõ ràng và dễ hiểu.

Tuy nhiên, khi nói đến sách, làm thế nào để bạn biết chất lượng năng lượng phong thủy mà chúng tạo ra trong phòng ngủ của bạn là gì? Hãy xem xét một số yếu tố sau.

Bạn có thích tất cả những cuốn sách trong thư viện nhỏ của bạn không? Là những cuốn sách về tình yêu , thư giãn, chữa bệnh, tình yêu – đây có phải là những năng lượng thích hợp cho phòng ngủ hay không? Hay đó là một thư viện chung với một bộ sách khác nhau – từ cách thoát khỏi nợ nần đến chế độ ăn kiêng giảm béo?

Theo phong thủy , điều quan trọng là phải lưu ý các thông điệp năng lượng bạn nhận được từ những cuốn sách trong phòng ngủ của bạn. Là những tiêu đề mà bạn nhìn vào trước khi đi ngủ và khi bạn thức dậy vào buổi sáng sẽ gửi cho bạn năng lượng phong thủy tốt?

Bạn đang thức dậy với những từ như “Yêu cuộc sống của bạn” hay đó là “Đừng chết vì đã phá vỡ”?

Sách trong phòng ngủ không phải là phong thủy xấu, miễn là bạn không có quá nhiều trong số chúng và bị lấp đầy không gian. Hãy nhớ rằng, mục đích chính của một phòng ngủ phong thủy tốt là ngủ và tình yêu, do đó, quá nhiều sách chỉ mang lại năng lượng không khuyến khích hai hoạt động chính cho phòng ngủ. 

Mối quan tâm không thuộc về phỏng ngủ có thể nó sẽ biến thành nguồn năng lượng Sha Chi – chỉ vào bạn khi bạn ngủ. Năng lượng như vậy có thể được tạo ra bởi những cuốn sách bìa cứng, nhọn được sắp xếp theo cách gọi là mũi tên độc vào bạn. Đây là lý do tại sao, để có phong thủy tốt, thường nên có một thư viện sách kín đáo. Hoặc đơn giản hơn là để tâm đến sự sắp xếp của chúng. 


Vì mọi thứ xung quanh bạn đều mang một chất lượng nhất định của năng lượng phong thủy, mọi vật dụng trong phòng ngủ của bạn đều ảnh hưởng đến bạn khi bạn dễ bị tổn thương nhất – trong khi ngủ. Vì vậy, với sách, cũng như với mọi vật dụng khác bạn mang vào phòng ngủ, có khả năng năng lượng phong thủy tốt hoặc xấu.

 

Tùy bạn sự quyết định – và sáng tạo của bạn! – chất lượng năng lượng bạn muốn có gần bạn.

 

 

Bài Viết Liên Quan