Gương bát quái trong phong thủy là gì? Bài này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Gương bát quái trong phong thủy là gì? Bài này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Định nghĩa

gương bát quái

Các gương phong thủy hình bát quái là một tấm gương tròn bao quanh bởi một khung gỗ hình bát giác với thiết kế phong thủy hình bát quái hai màu đỏ, hoặc xanh lá cây và màu vàng / hoặc màu vàng, đen, và màu đỏ . Nó được bắt nguồn từ kinh dịch thời xa xưa và được chia thành 2 loại Tiên thiên bát quái và Hậu thiên bát quái.

Gương Tiên thiên bát quái có ba đường ( năng lượng âm ) không bị gián đoạn trên đầu. Đây là bát quái từ Kinh dịch tượng trưng cho thiên đàng. Chiếc gương bát quái này là chiếc gương mà bạn có thể nhìn thấy ở trên cửa cho mục đích bảo vệ phong thủy.

Gương Hậu thiên bát quái, là một dòng (năng lượng âm) bị gián đoạn ở giữa hai dòng dương (không bị gián đoạn); bát quái này tượng trưng cho Lửa. Gương bát quái này được sử dụng để xác định bản đồ năng lượng phong thủy của bất kỳ không gian nào.

Gương Bát quái có thể được tìm thấy trên cả gương lõm và gương lồi cho các cách khác nhau để điều khiển các năng lượng bên ngoài khác nhau.

Gương Bagua có nhiều kích cỡ, kích thước trung bình là bốn đến sáu inch(Đơn vị đo độ dài). Bạn cũng có thể tìm gương bát quái trong một khung hình bát quái kim loạinhững chiếc gương bát quái này thường được đặt trong khu vực có yếu tố phong thủy kim loại ở bên ngoài nhà hoặc doanh nghiệp.

Gương bát quái là một phương thuốc phong thủy mạnh mẽ nhưng lại thường được sử dụng sai. Mọi người đôi khi trang trí bàn thờ của họ với một chiếc gương bát quái, đặt nó trong nhà bếp, phòng tắm và thậm chí cả phòng ngủ! Thực tiễn này dường như cho thấy một sự tôn kính kỳ lạ đối với chiếc gương này, cùng với một niềm tin mê tín và sợ hãi về sức mạnh kỳ lạ của nó.

Vì vậy, tốt nhất bạn nên thực sự hiểu làm thế nào để sử dụng đúng phương pháp phong thủy truyền thống này và không lạm dụng nó (đặc biệt là khi bị thúc đẩy bởi nỗi sợ hãi). Nếu động lực của bạn để sử dụng bất kỳ phương pháp phong thủy nào đến từ nỗi sợ hãi, rất có thể bạn chỉ đang nhân lên năng lượng sợ hãi chứ không phải xua tan nó.

Khái niệm cơ bản về sử dụng gương Bát quái

Nguyên tắc phong thủy đầu tiên của việc sử dụng gương bát quái là không bao giờ sử dụng trong nhà. Nguyên tắc phong thủy thứ hai của việc sử dụng gương bát quái là bạn chỉ sử dụng nó nếu có năng lượng phong thủy xấu trong nhà hoặc doanh nghiệp của bạn. Gương bát quái phong thủy không phải là một vật phẩm phong thủy trang trí và không nên được sử dụng như vậy.

Nếu bạn thấy mình đòi hỏi một sự bảo vệ tinh tế cho nhà hoặc văn phòng của bạn khỏi các năng lượng phong thủy xấu nguy hiểm tiềm tàng (như các cấu trúc sắc nhọn chĩa thẳng vào nhà bạn) hoặc năng lượng xấu có thể đến từ hàng xóm của bạn , bạn có thể chọn sử dụng gương bát quái.

Tốt nhất nên đặt gương bát quái phong thủy khi được tư vấn bởi chuyên gia phong thủy chuyên nghiệp. Theo truyền thống, gương bát quái phong thủy được đặt phía trên cửa trước hoặc phía trên một cửa sổ lớn đang đối mặt với những năng lượng bên ngoài đáng nghi ngờ.

Mặc dù là một phương pháp phong thủy mạnh mẽ, gương bát quái không có sức mạnh toàn năng và chắc chắn không đáp trả được bởi nỗi sợ hãi hay lời cầu xin của một người. Nó chỉ là một công cụ sử dụng để chuyển hướng năng lượng mà thôi. hãy sử dụng gương bát quái đúng cách bạn nhé

 

Bài Viết Liên Quan