Lời khuyên sức khỏe phong thủy để giảm cân

Lời khuyên sức khỏe phong thủy để giảm cân

Phòng bếp

Nơi đầu tiên bạn nên tập trung nỗ lực phong thủy khi cố gắng giảm cân là nhà bếp của bạn . Bạn muốn một nhà bếp không lộn xộn , có cảm giác tươi mát và nhẹ nhàng với phong thủy, vì vậy hãy dọn dẹp nhà bếp của bạn thật kỹ, và bỏ đi những thực phẩm bạn biết bạn nên tránh để giảm cân. 
Phong thủy màu sắc khôn ngoan, nên dùng màu bình tĩnh sẽ hạn chế sự thèm ăn, chẳng hạn như màu xanh chẳng hạn. Hoặc, bạn có thể chọn cho sự hiện diện mạnh mẽ hơn của  màu xanh lá cây , một màu sắc phong thủy rất lành. Màu sắc yếu tố phong thủy Hỏa (đỏ, cam , tím, vàng tươi và hồng đỏ tươi) là tốt nhất để hạn chế hoặc tránh.
Hiển thị chai nước, cũng như các loại thảo mộc tươi & cây xanh. Sục khí nhà bếp của bạn thường xuyên. Nhẹ nhàng và tươi mát là những từ khóa cho một nhà bếp phong thủy sẽ giúp bạn giảm cân.

Phòng ngủ

Không gian tiếp theo để kiểm tra cẩn thận với đôi mắt phong thủy của bạn là phòng ngủ của bạn . Phòng ngủ đóng một phần rất lớn trong phong thủy tốt đẹp của cả ngôi nhà của bạn, cũng như trong tình trạng sức khỏe và hạnh phúc của bạn. Kiểm tra để chắc chắn rằng tủ quần áo của bạn không bị lộn xộn và quá nhiều. Để lại không gian dưới  giường của bạn  rõ ràng, không sử dụng nó để lưu trữ.

Cả nhà

Dọn dẹp và dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà của bạn; điều này sẽ thúc đẩy một dòng chảy tốt hơn của năng lượng Chi , hoặc phong thủy. Một sự lưu thông tốt của năng lượng phong thủy trong môi trường của bạn có liên quan trực tiếp đến sự lưu thông năng lượng tốt trong cơ thể của bạn và giải phóng sự tắc nghẽn năng lượng.

Trong khắp ngôi nhà của bạn, đặc biệt là ở khu vực phía đông phong thủy trong nhà,nơi hiển thị hình ảnh của sức khỏe và niềm vui sống động Bạn cũng có thể chọn làm việc với các tinh thể phong thủy, ví dụ với peridot màu xanh lá cây nhẹ nhàng, aquamarine dịu hoặc thạch anh hồng yêu thương .

Tìm hiểu về các tính chất phong thủy của tinh thể và đá, và đặt một số tinh thể trong nhà bếp và phòng ngủ của bạn Mang theo một số tinh thể phong thủy nhỏ trong túi của bạn, có chúng trong xe của bạn, vv

Một khi bạn thực sự tập trung vào việc đạt được sức khỏe tốt nhất của mình, thay vì nỗ lực giảm cân cụ thể, phong thủy cho các hướng dẫn làm sạch cơ thể và sức khỏe sẽ dễ dàng đạt được và duy trì.

Cơ thể bạn có trí tuệ riêng và biết nó cần gì. Những gì bạn phải làm là tạo ra các điều kiện phong thủy tốt nhất để giúp cơ thể bạn làm việc .

Bài Viết Liên Quan