[Review] Top 5+ đồng hồ quả lắc để bàn sang trọng phong cách Châu Âu

Hiện nay những chiếc đồng hồ quả lắc để bàn đẹp mắt càng ngày càng phát triển và đa dạng hơn về mẫu mã cũng như đa dạng về các loại phong cách khác nhau phù hợp với sở thích từng người. Và nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đồng hồ quả lắc để bàn bắt mắt, độc đáo thì các bạn hãy cùng Thế giới đá phong thủy tham khảo thử top 5 mẫu đồng hồ quả lắc để bàn phổ biến hiện nay khiến nhiều người trầm trồ.

Nếu bạn muốn mua chiếc đồng hồ quả lắc để bàn đẹp với công dụng trang trí cũng như có thể quan sát được giờ giấc cho phòng làm việc hay cho bàn học thì bạn nên chọn những mẫu đồng hồ quả lắc để bàn có thiết kế đơn giản không cần quá cầu kỳ có thể kết hợp thêm vào đó là cách lựa chọn theo cá tính hay phong cách bản thân bạn từ đó có thể chọn ra được những màu sắc sinh động cho chiếc đồng hồ quả lắc để bàn làm tăng được tinh thần hăng say trong làm việc hoặc quá trình học bài của các bạn.

Còn nếu chọn đồng hồ quả lắc để bàn với công dụng làm quà tặng thì nên chọn những mẫu đồng hồ quả lắc để bàn hướng đến thiết kế đẹp mắt, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao đồng thời các bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ quả lắc để bàn có ý nghĩa phong thuỷ mang lại những điều may mắn, suôn sẻ cho người nhận được món quà này.

Cách chọn đồng hồ quả lắc để bàn 

Lựa chọn phong cách thiết kế và chất liệu của đồng hồ quả lắc để bàn

Để chọn được mẫu đồng hồ quả lắc để bàn phù hợp, bạn nên xem xét về không gian mà bạn muốn đặt nó bởi thông thường hiện nay với chiếc đồng hồ quả lắc để bàn có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho đến màu sắc thiết kế chất liệu khác nhau như là đồng hồ quả lắc để bàn hình tròn, hình vuông, hình oral hay hình chữ nhật… với các chất liệu chế tạo như là bằng gỗ, bằng đá, bằng pha lê, bằng mica hay còn có thể bằng đồng tuỳ vào giá thành mà bạn chọn loại đồng hồ quả lắc để bàn đó.

Các chức năng kèm theo

Với công dụng chính của chiếc đồng hồ quả lắc để bàn là hiển thị thời gian, báo cho người xem thông tin về giờ giấc chính xác nhất. Ngoài ra với đa dạng thiết kế theo các tính năng hiện đại thì đối với chiếc đồng hồ quả lắc để bàn cũng vậy bên cạnh việc hiển thị ngày tháng năm, báo thức thì nó còn được trang bị nhiều chức năng hiện đại khác như đo nhiệt độ, độ ẩm, chức năng đèn nền được tích hợp trọn bộ trên chiếc đồng hồ quả lắc để bàn rất tiện dụng cho bạn khi sử dụng trong nhà, cơ quan, xí nghiệp, trường học…

Chọn lựa phù hợp với giá thành

Vỉ có thiết kế, mẫu mã đa dạng cũng như có nhiều loại đồng hồ quả lắc để bàn được tích hợp các chức năng hiện đại khác nhau sẽ dẫn đến giá thành khác nhau từ trị giá vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng. Các bạn nên chọn lựa mẫu đồng hồ quả lắc để bàn tuỳ vào mục đích sử dụng cá nhân của mình cùng với đó là điều kiện kinh tế, khả năng tài chính để từ đó có thể lựa chọn được một chiếc đồng hồ quả lắc để bàn phù hợp nhất đối với các bạn.

Chọn lựa thương hiệu

Ngoài lựa chọn các mẫu mã đẹp đẽ, đa dạng và bắt mắt thì việc chọn lựa đồng hồ quả lắc để bàn theo thương hiệu nổi bật cũng chính là một trong những tiêu chí để lựa chọn được mẫu đồng hồ quả lắc để bàn tốt đẹp. Bởi với một thương hiệu nổi tiếng, có sự uy tín cao sẽ đi kèm theo đó chính là chất lượng tốt, có độ bền cao và được cung cấp các chức năng hiện đại đi kèm đồng thời đảm bảo được độ bền cao cho các bạn khi mua sản phẩm.

Top 5 đồng hồ quả lắc để bàn sang trọng nhất 2022

1 Đồng hồ quả lắc để bàn kiểu Âu K98

đồng hồ quả lắc để bàn
đồng hồ quả lắc để bàn K98 kiểu Âu

Chiếc đồng hồ quả lắc để bàn K98 kiểu Âu này có kích thước cao lên tới 46cm vật liệu vỏ bằng kim loại mạ vàng sang trọng , đế và quả lắc làm từ đá , chi tiết trên đồng hồ cầu kỳ và đầy tinh tế, 1 sản phẩm tuyệt vời khi đặt tại các ngôi nhà có nội thất từ cổ điển Á đền phong cách tân cổ điển Âu . Giá chiếc đồng hồ này trong khoảng từ 2.700.000vnd đến 4.500.000VND và rất hiếm nơi bán trong nước . Phù hợp làm quà tặng tân gia nhà mới , quà tặng sếp , quà tặng đối tác làm ăn … những công việc phải dùng đến những thứ đẹp tuyệt vời này .

Đồng hồ quả lắc để bàn kiểu Âu K98
Đồng hồ quả lắc để bàn kiểu Âu K98 kích thước 46cm

2 Đồng hồ để bàn quả lắc mạ vàng A97 

Đồng hồ để bàn quả lắc mạ vàng A97 
Đồng hồ để bàn quả lắc mạ vàng A97

Đồng hồ để bàn quả lắc mạ vàng A97 là sản phẩm cao cấp hơn của dòng đồng hồ quả lắc để bàn mạ vàng K98 bên trên . Với kích thước lớn , họa tiết và cách thiết kế cực kỳ sang trọng và đẳng cấp , chiếc đồng hồ quả lắc mạ vàng A97 này là sản phẩm đẳng cấp thượng lưu , phù hợp cho việc tặng quà ngày lễ , tặng sếp , tặng tân gia nhà mới , đồng hồ quả lắc cho biệt thự tân cổ điển A97 luôn thu hút ánh nhìn từ tất cả mọi người khi nhìn thấy nó . Giá của đồng hồ quả lắc để bàn A97 mạ vàng có giá từ 4.800.000vnd đến 7.900.000vnd tùy kích thước .

3. Đồng hồ quả lắc để bàn mạ đồng K66

Đồng hồ quả lắc để bàn mạ đồng K66
Đồng hồ quả lắc để bàn mạ đồng K66

Đây là mẫu đồng hồ quả lắc để bàn đẹp có nét vintage dành cho những bạn yêu thích sự cổ điển nhưng pha chút hiện đại. Mẫu đồng hồ này sẽ thường được thấy bởi nó lấy ý tưởng từ những chiếc đồng hồ khổng lồ tại những thị trấn thời xưa ở Châu Âu. Với thiết kế quả đồng hồ hình tròn treo lơ lửng kết hợp với khung bên ngoài nhìn như chiếc đồng hồ hải đăng mang lại vẻ đẹp bắt mắt khó tả. Điểm nhấn đặc biệt cho mẫu đồng hồ để bàn này chính là sự kết hợp hài hoà, tinh tế giữa đá cẩm thạch trên quả lắc với hợp kim đồng.

4 Đồng hồ để bàn mạ vàng K03

4 Đồng hồ để bàn mạ vàng K03
Đồng hồ để bàn mạ vàng K03

Đồng hồ để bàn mạ vàng K03 tuy không có quả lắc nhưng có điểm khác biệt ở thiết kế đẹp mắt. Bởi với một chiếc đồng hồ có tông màu tối vừa hiện đại vừa tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Ngoài ra, các vật liệu như nhôm được sử dụng trong sản xuất có độ bền cao. bao gồm các con số màu trắng tương phản với phần thân màu đen Điều này làm cho thời gian dễ dàng và rõ ràng để đọc. Ngoài ra, vấn đề tiếng ồn chắc chắn sẽ không tồn tại. Vì kim đồng hồ có thể đi rất nhẹ. Giá đồng hồ này là 1.600.000 VND

5 Đồng hồ quả lắc để bàn J87

Đồng hồ quả lắc để bàn J87
Đồng hồ quả lắc để bàn J87

Đồng hồ quả lắc để bàn J87 là một chiếc đồng hồ khác với sự thay đổi của các chữ số. Đây là phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại với nhau. Về phần sản xuất, nó sử dụng nhựa và nhôm chất lượng tốt. Điều này giúp cho đồng hồ có độ bền cao và thời gian sử dụng khá lâu. Có thể lắp đặt trên mọi bề mặt bàn làm việc dù là gỗ hay bằng đá. Giá đồng hồ này là 3.700.000VND

Trên đây là 5 mẫu đồng hồ quả lắc để bàn , tiêu chí lựa chọn sản phẩm ở đây là độ sang trọng , cao cấp và cực kỳ đáng giá , tạo sự khác biệt khi tặng quà cho người mua . Khách hàng mua hàng xin liên hệ số Hotline / Zalo : 0982124296 để được tư vấn và giao hàng toàn quốc .

Bài Viết Liên Quan