Tại sao san hô đỏ lại đắt hơn san hô khác? Nơi mua san hô đỏ ở Việt Nam uy tín ?

Hai địa chỉ bán trang sức , vòng tay san hô đỏ uy tín tại Hà Nội và HCM có với trách nhiệm hàng hóa cao và giấy kiểm định. San hô đỏ có xuất sứ từ vùng biển nhật bản , Giá của san hô đỏ rất cao cho loại cao cấp , với loại màu nhạt thì giá chỉ 100-200k 1 gram . Nhưng đối với loại đỏ đậm giá có thể lên đến vài triệu đồng .  . San hô đỏ thuộc vòng hàng quý hiếm , khó khai thác và có nhiều tác dụng trong phong thủy lẫn chữa bệnh nên được săn đón với nhiều giá thành khác nhau.

Tôi đi đến phố cổ với bạn bè và thấy một tấm sơn mài đỏ từ cửa sổ. Tôi ngay lập tức bị cuốn hút và không muốn đi, vì vậy màu đỏ phong thủy là màu tôi mơ ước. Bạn bè không quan tâm, nói rằng, khi bạn kết hôn, bạn sẽ được tôi tặng cho một món quà như vật . Khi chúng tôi đến cửa hàng và xem giá, người bạn im lặng một lúc lâu và nói nhỏ: Tôi có thể lấy lại câu nói vừa rồi không?

Anh ta lúng túng trên đường đi, không phải là một món ăn sơn mài màu đỏ, làm sao mà nó đắt thế, cửa hàng đen, phải là một cửa hàng đen!

Tôi không nghĩ nó đơn giản, một vật thể tinh tế như vậy, tôi không biết phải hoàn thành bao nhiêu thủ công. Vì vậy, tôi đã kiểm tra các thông tin liên quan, và sau khi đọc nó, tôi thực sự ngạc nhiên.

San hô đỏ , địa chỉ mua vòng san hô đỏ

Liên hệ mua bán trên ZALO: 0982124296 để được hỗ trợ tư vấn mua bán trang sức , vòng tay san hô đỏ 100% nhập khẩu hàng cao cấp .

Màu đỏ, sự xa xỉ của thời gian và tài năng

Màu đỏ, còn được gọi là sơn mài đỏ, sơn mài đỏ. Là một loại đồ thủ công sơn mài Han, kỹ thuật này đã trưởng thành trong các triều đại Tống và Nguyên và được phát triển trong các triều đại nhà Minh và nhà Thanh. Phương pháp này thường sử dụng tro gỗ và kim loại làm lốp xe, và lớp trên của xương thai nhi là sơn mài màu đỏ, từ tám mươi đến chín mươi lớp, lên đến một trăm hai trăm lớp, đến độ dày đáng kể. Khi khô một nửa, vẽ phác thảo và sau đó khắc hoa văn. .

Hầu hết các màu đỏ chúng ta có thể thấy bây giờ được sinh ra trong thời kỳ thịnh vượng nhất trong lịch sử Trung Quốc. Khả năng sinh sản không chỉ là sự phong phú của vật chất, mà còn là sự phong phú về tinh thần của con người và thái độ đối với thời gian. Từ hội họa đến layering đến một chút điêu khắc, mọi người lãng phí thời gian vào những điều tốt đẹp. Khoảnh khắc này đã tạo ra tất cả những tài năng về cái đẹp, và tạo nên sự sang trọng độc đáo của màu đỏ.

Sự sang trọng của thiết bị cắt màu đỏ là rất hiếm trong sơn. Trung Quốc là vùng đất nguyên thủy của cây sơn mài. Sơn mài tự nhiên được lấy từ cây sơn mài. Vỏ cây được sử dụng để cắt vỏ cây bằng một con dao đặc biệt. Hộp đựng được nối với nhau bằng cách thả. Cây sơn mài phát triển trong 16 năm có năng suất sơn chỉ 250 gram mỗi năm. Sơn mài khó thắng này được định sẵn là quý giá.

Sau khi lấy sơn, nó có thể bắt đầu sơn lên lớp lốp. Đây là một bước rất kiên nhẫn. Bạn phải đợi một lớp sơn khô trước khi bạn có thể đi lên và xuống, và bạn không thể làm khô nó nhanh. Tiếp xúc. Quá trình này là kết quả của sự kết hợp giữa nỗ lực kỹ thuật lành nghề, môi trường lưu trữ khắc nghiệt và thời gian dài.

Các bậc thầy trong dòng nói rằng sơn là cộng sinh với con người, và bước này trong “đánh dấu” được phản ánh một cách sống động nhất. Ma Weidu (nhà sưu tầm, những người sành đồ cổ) từng giải thích “đánh dấu” theo cách này – thật khó để điêu khắc và khó chạm vào. Đây là kỳ quan của từ Trung Quốc và một từ “đánh dấu” không dễ để chuộc lại. Sơn dễ vỡ và nứt khi bị nứt, sơn ướt và dính, và dao không có hình dạng. Chọn màu đỏ cần được tô màu khi sơn khô và không ở trạng thái đường da bò. Sau một đợt nghệ nhân xi (xiu) một lớp sơn, một nhóm nghệ nhân phải theo tác phẩm điêu khắc, không đủ thời gian để kiểm tra Thiết kế của người thợ trước khi dao và dao hoạt động, vì vậy đường màu đỏ đã được lưu hành “không hối tiếc”.

Tệp đính kèm đơn giản nhất

Vào thời nhà Minh, Cao Triệu, “G Gu Gu Shi Duo Hong” có một đám mây: “Các dụng cụ màu đỏ không cũ hoặc mới, nhưng tốt hơn là nhìn thấy Zhu Hou màu tươi và hồng hào.” Màu đỏ này là màu đỏ mơ màng của tôi, một loại Nhiều màu đỏ hơn tôi bị ám ảnh bởi san hô đỏ.

Làm thế nào để đánh bóng nó để trình bày màu đỏ này!

Một tác phẩm cắt màu đỏ, sau khi khắc, không phải là trạng thái cuối cùng. Chỉ sau khi cọ xát tay và mài thời gian, sơn có thể hiển thị màu đỏ trưởng thành và ấm áp, và các mẫu được loại bỏ cẩn thận có thể được hiển thị một cách sống động. Đợi cho đến khi người thợ đầu tiên đặt tất cả các mẫu để khô và người thợ thứ hai sẽ vội vàng đánh bóng. Đánh bóng là rất tốn công và tốn thời gian, và đó là một công nghệ rất khó khăn.

Thời kỳ đầu, vì không có giấy nhám nên các thợ thủ công đã dùng cuốc để đánh bóng đồ nội thất. Cỏ viết nguệch ngoạc còn được gọi là cỏ cây, cây trộm gỗ và cỏ để bàn. Trong trường hợp chạm khắc gỗ, tốt hơn là sử dụng cuốc trong nhà máy nước. Nó không để lại vết trầy xước và không làm tổn thương sự quyến rũ.

Người thợ thủ công cầm chiếc cói trong tay và xoa lên bề mặt màu đỏ. Trước đây, hướng đánh bóng khác với ngày nay. Ngày nay, giấy nhám thường được sử dụng để chà qua lại theo hướng ngang. Tuy nhiên, vào thời cổ đại, nó là ma sát dọc, mà nhiều người không biết.

Ngày nay, đối mặt với sự thay đổi của các công cụ, thay đổi suy nghĩ, không biết người xưa đã làm như thế nào, vì vậy họ không đáp ứng được yêu cầu của người xưa. Chúng tôi mài mọi thứ bằng giấy nhám và rất đơn giản để mài. Nhưng người xưa đã dùng cuốc để mài mọi thứ vào rễ, và cần phải mài tất cả rễ. Tại thời điểm này, giấy nhám không thể được thực hiện, nó phải được viết nguệch ngoạc.

Khi chúng ta đối mặt với một vật thể tinh tế, chúng ta thường ngưỡng mộ sự khéo léo của nó và cảm thấy rằng, theo cách chế tác hiện đại, chúng ta không thể làm được sự tinh xảo của quá khứ? Thực tế, chúng ta không muốn làm điều đơn giản nhất với trái tim và thời gian chân thành nhất. Sự quý giá của tất cả mọi thứ, bên cạnh sự quý giá của vật liệu của nó, liệu có quý hơn khi các nghệ nhân cống hiến cho cuộc sống của họ?

Điều gì là xa xỉ? Điều xa hoa nhất trên thế giới là thời gian. Điều hiếm hoi nhất là tài năng. Nếu có một món đồ, từ lựa chọn vật liệu đến đúc, mọi người sẵn sàng dành nhiều thời gian và tài năng để đạt được nó. Đó là một sự xa xỉ để vượt qua thế giới mà không hối tiếc. Các thương hiệu trang sức xa xỉ như Bucherati, khăng khăng đòi làm thủ công hoàn toàn thủ công, dệt thủ công và chạm khắc vàng, bầu không khí lịch sử phong phú … Trong truyền thống và giá trị ngày nay, chính những phẩm chất này đã làm cho Hội trưởng bắt nguồn sâu sắc.

Và màu đỏ, chúng ta hãy yêu, bởi vì tài năng của vô số thợ thủ công trong một ngàn năm, chúng ta có thể tự hào nói – ai nói rằng Trung Quốc không có xa xỉ..