Tạo phong thủy tốt trong nhà bếp của bạn

Tạo phong thủy tốt trong nhà bếp của bạn

Nhà bếp của bạn là một phần phong thủy của ngôi nhà nuôi dưỡng và duy trì sự sống. Theo phong thủy, đó là phần quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn . Nhà bếp cũng là một biểu tượng phong thủy của sự giàu có và thịnh vượng. Đây là lý do tại sao một trong những quy tắc đầu tiên cho phong thủy nhà bếp tốt là tránh để bếp của bạn ở gần cửa trước hoặc cửa sau, nơi năng lượng phong thủy có thể dễ dàng thoát ra.

Chúng ta đều biết rằng thực phẩm chúng ta ăn cung cấp cho chúng ta năng lượng. Để năng lượng này có chất lượng cao và có khả năng chữa bệnh, thực phẩm cần được chuẩn bị trong một nhà bếp hài hòa và được tổ chức tốt; một nhà bếp có dòng chảy cân bằng của Sheng Chi, hoặc năng lượng phong thủy tốt.

Dinh dưỡng tốt là phong thủy tốt, vì vậy hãy thêm các thực phẩm hữu cơ, lành mạnh vào chế độ ăn uống của bạn, đặc biệt là trái cây và rau quả tươi. Bên cạnh giá trị dinh dưỡng cao, trái cây và rau hữu cơ mang những rung động chữa lành mạnh mẽ từ trái đất; một chất lượng năng lượng mà cơ thể bạn cần. 

Khi chúng ta liên tục trao đổi năng lượng với môi trường xung quanh, một nhà bếp phong thủy tốt sẽ dẫn đến một đầu bếp giỏi, từ đó dẫn đến những bữa ăn năng lượng tốt cho một gia đình hạnh phúc .

 
 

Một vài hướng dẫn cơ bản về phong thủy nhà bếp

  • Nhà bếp nên có nhiều cấp độ chiếu sáng thích hợp , thoáng mát và rộng rãi, sạch sẽ và sáng sủa 
  • Để có phong thủy tốt, hãy giữ cho nhà bếp đơn giản và không quá tải nó với các tiện ích.
  • Giữ  lộn xộn tại không gian.
  • Hoa tươi mang lại năng lượng nâng cao, tươi đẹp cho nhà bếp của bạn. Đặt một bát trái cây, một bình hoa hoặc một cây sống trên bàn bếp, bệ cửa sổ hoặc bất cứ nơi không gian nào nhà bếp của bạn cho phép.
  • Chọn màu sắc pha trộn tốt và cảm thấy phù hợp với nhau. Theo phong thủy, màu vàng là một lựa chọn tốt cho nhà bếp, vì nó tốt cho tiêu hóa của bạn. Bạn có thể chọn màu này nhẹ như “màu vàng bơ” hoặc rực rỡ và mạnh mẽ như “màu vàng bí”.
 

Nhà bếp được coi là trái tim của ngôi nhà từ thời cổ đại; sử dụng phong thủy để làm cho nó một trái tim hạnh phúc và khỏe mạnh ! Thực hiện theo các mẹo phong thủy đơn giản này và tạo ra một ngôi nhà nơi gia đình và bạn bè tiếp tục chia sẻ nhiều khoảnh khắc đẹp cùng nhau.

 

Nếu bạn đang thiết kế một ngôi nhà mới hoặc cải tạo một ngôi nhà hiện có, bạn có thể làm theo các hướng dẫn phong thủy tốt nhất cho vị trí của một nhà bếp trong một kế hoạch sàn phong thủy tốt .

 

Và, ngay cả khi nhà bếp hiện tại của bạn đang ở trong một vị trí phong thủy đầy thách thức, bạn vẫn có thể làm tốt nhất bằng cách áp dụng các mẹo phong thủy cơ bản, cũng như liên tục tạo ra năng lượng tốt, tươi mới và tràn đầy tình yêu và sự chăm sóc.

 

 

Năng lượng tốt mà bạn tạo ra trong nhà bếp sẽ trở lại với bạn gấp mười lần, vì vậy đây là một sự đầu tư tuyệt vời cho sức khỏe và hạnh phúc của bạn.

 

Bài Viết Liên Quan