Những nghệ thuật trong phong thủy phòng ngủ mà bạn nên biết.

Những nghệ thuật trong phong thủy phòng ngủ mà bạn nên biết.

Nghệ thuât trong phòng ngủ

Phong thủy là một nghệ thuật sắp đặt cổ xưa, xem xét các cách trang trí nhà của bạn để thúc đẩy năng lượng tốt và một cuộc sống hài hòa. Trong phong thủy, phòng ngủ được coi là phòng quan trọng nhất của ngôi nhà. Mấu chốt cho phong thủy tốt trong phòng ngủ của bạn sẽ bao gồm nơi bạn đặt giường, vị trí của cửa sổ, màu sắc bạn sử dụng, vật dụng trong phòng và các vật phẩm bạn trưng bày. Phòng ngủ nghệ thuật cũng không ngoại lệ. Người ta tin rằng bất kỳ đồ vật nghệ thuật hoặc đồ trang trí nào trong phòng ngủ của bạn đều rất quan trọng, vì năng lượng phòng ngủ của bạn liên quan trực tiếp đến tình trạng sức khỏe , các mối quan hệ và tình trạng chung của bạn.

Hình ảnh

Trong phòng ngủ của bạn, bạn nên có những tác phẩm nghệ thuật thực sự. Nếu bạn yêu thích một tác phẩm nghệ thuật hoặc nếu nó làm rung động trái tim của bạn khi xem một hình ảnh, thì hãy kết hợp nó vào trang trí phù hợp với phong thủy của bạn .

Hình ảnh có thể đưa vào phòng ngủ sẽ là cặp vật thể, có thể là người hoặc những động vật dễ thương. Nếu bức tranh hoặc đối tượng bạn chọn không phải là một cặp, chỉ cần sử dụng hai trong số chúng để tượng trưng cho sự kết hợp giữa hai người. Các mặt hàng tốt lành của Trung Quốc bao gồm nút thắt thần bí, chim, hoa mẫu đơn đỏ và biểu tượng hạnh phúc lứa đôi.

Hình ảnh nghệ thuật buồn hoặc cô đơn không nên có chỗ trong phòng ngủ của bạn. Trên thực tế, theo hướng dẫn phong thủy, những hình ảnh đó không nên được xuất hiện trong nhà của bạn .

Bạn hãy nên tránh nghệ thuật với năng lượng và hình ảnh bạo lực hoặc hung hăng. Vì phòng ngủ là nơi chính của bạn để thư giãn và chữa bệnh bằng những cảm giác , bất kỳ vật dụng nào có năng lượng mạnh mẽ hoặc hung bạo sẽ làm suy yếu hoàn toàn những năng lượng phong thủy cần thiết để chữa bệnh. Đó là một phòng ngủ phong thủy xấu .

Tránh các tượng trưng liên quan đến yếu tố nước

Trong phong thủy, các tính năng nước thường hỗ trợ dòng năng lượng. Tuy nhiên, phòng ngủ là một nơi mà bạn nên tránh nó. Không hiển thị tính năng nước trong đó, bất kỳ hình ảnh nào của nước trong tác phẩm nghệ thuật, gương hoặc thậm chí là một bảng màu chủ yếu là màu xanh lam ám chỉ nước. Nước làm mát lửa, có thể dập tắt niềm đam mê mà bạn có thể hy vọng tìm thấy trong phòng ngủ.

Điều này không có nghĩa là bạn cần tránh hoàn toàn màu xanh lam trong sơ đồ trang trí phòng ngủ của bạn hoặc bạn không thể có gương trong phòng ngủ. Phong thủy là tất cả về sự cân bằng. Nếu bạn có thể trang trí căn phòng chủ yếu theo hướng dẫn phong thủy, bạn sẽ có thể đặt một tấm gương hoặc đặt một vài yếu tố nước trong đó.

Hiểu về bát quái của bạn

Trước khi bạn bắt đầu trang trí nhà của bạn, bát quái là một điều hữu ích , hoặc bản đồ năng lượng phong thủy của nhà bạn. Nếu bạn có một bản đồ năng lượng, bạn sẽ có thể tạo ra năng lượng sống động và hài hòa, không chỉ trong phòng ngủ của bạn mà trong toàn bộ ngôi nhà. Một bản đồ năng lượng sẽ cung cấp cho bạn những hướng dẫn cơ bản về màu sắc và hình dạng cần nhấn mạnh trong trang trí phòng ngủ của bạn, và những thứ cần tránh.

Một bát quái cũng có thể cho bạn biết về năng lượng sống cụ thể được tìm thấy trong khu vực phòng ngủ của bạn. Ví dụ: bạn có thể có một phòng ngủ nằm trong khu vực “sáng tạo” của bát quái hoặc phòng ngủ nằm trong khu vực “tình yêu và hôn nhân”. Bạn cũng có thể tăng cường trang trí phòng của bạn nếu bạn muốn chào đón tình yêu và hôn nhân vào một phòng ngủ.

 

Bài Viết Liên Quan