Mách bạn 10 cách sử dụng yếu tố phong thủy của nước để trang trí căn nhà của bạn

Mách bạn 10 cách sử dụng yếu tố phong thủy của nước để trang trí căn nhà của bạn

1.Mẹo trang trí với yếu tố phong thủy nước

Yếu tố phong thủy nước trong trang trí

 

Làm thế nào để bạn mang lại sự hiện diện mạnh mẽ của yếu tố phong thủy nước khi bạn cần nó? Như mọi khi, tốt nhất là bạn thể hiện các yếu tố phong thủy nước một cách tinh tế với các vật phẩm phù hợp trực quan và thẩm mỹ phù hợp với trang trí nhà hoặc văn phòng của bạn .

Dưới đây là 10 gợi ý cho các vật phẩm trang trí phổ biến / sản phẩm phong thủy thể hiện tốt nhất năng lượng của yếu tố phong thủy nước. Theo bát quái, yếu tố nước được hoan nghênh nhất ở các  khu vực phong thủy  Bát quái ở phía Bắc, Đông và Đông Nam.

2. Đài phun nước.

Yếu tố phong thủy nước trong trang trí

Không có cách nào tốt hơn để mang lại năng lượng của yếu tố phong thủy nước hơn là với một đài phun nước ! Chọn thiết kế phù hợp nhất cho nhà hoặc văn phòng của bạn . Một đài phun nước phong thủy tốt sẽ không chỉ tạo ra năng lượng tốt hơn trong không gian của bạn; nó cũng sẽ mang lại năng lượng của sự bình tĩnh và làm mới năng lượng của bạn.

3. Gương

Yếu tố phong thủy nước trong trang trí

Gương được gọi là aspirin(tên một loại thuốc giảm đau) của phong thủy vì chúng có thể thay đổi đáng kể dòng năng lượng trong bất kỳ không gian nào. Gương cũng mang lại sự hiện diện mạnh mẽ của yếu tố nước, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng gương để tạo phong thủy tốt nhất trong nhà hoặc văn phòng của bạn. Những nơi duy nhất bạn không nên đặt một tấm gương lớn là trong phòng ngủ hoặc phía sau bàn làm việc.

 

4. Sơn tường màu xanh

Yếu tố phong thủy nước trong trang trí

Trong phong thủy, màu sắc là một trong những cách dễ nhất để mang lại sự thay đổi cần thiết trong năng lượng của nhà hoặc văn phòng. Màu sắc yếu tố phong thủy nước là màu xanh và đen , vì vậy hãy thoải mái vẽ một bức tường đặc trưng ở khu vực phía Bắc của bạn bằng một màu xanh tươi. Có thể tạo ra một điểm nhấn với một vài bản đen phấn đen thời thượng.

5. Gối màu xanh, nệm, thảm, v.v.

Yếu tố phong thủy nước trong trang trí
Điều gì có thể dễ dàng hơn là mang yếu tố phong thủy cần thiết với các phụ kiện trang trí đẹp? Có thể là gối, nệm, thảm hoặc rèm cửa bằng màu nước – bạn luôn có thể tìm thấy một cách trực quan để tạo ra phong thủy tốt trong nhà của bạn! có thể dùng thêm các loại vải tự nhiên, chẳng hạn như lụa, nhung hoặc bông.
6. Ánh sáng màu xanh dương

Yếu tố phong thủy nước trong trang trí

Phong thủy tốt phụ thuộc vào rất nhiều ánh sáng chất lượng tốt  . Khi bạn ra ngoài và tìm kiếm các thiết bị chiếu sáng tốt nhất để tạo ra một ngôi nhà được chiếu sáng tốt, hãy nghĩ làm thế nào bạn có thể mang các màu sắc và hình dạng yếu tố phong thủy cần thiết   với màu sắc và thiết kế hài hòa với không gian và đồ đạc của bạn

7. Bức tranh tường sáng tạo với yếu tố nước

Yếu tố phong thủy nước trong trang trí

Những bức tranh tường đẹp có thể làm nên điều kỳ diệu cho một không gian phong thủy đầy thách thức. Bạn có thể mở ra một bức tranh tường phía Bắc với một khung cảnh đại dương năng lượng cao hoặc nuôi dưỡng một bức tường Đông Nam với một thác nước sôi động. Tranh treo tường hiện đại cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn để tạo phong thủy tốt. 

8. Bình hoặc lọ màu xanh

Yếu tố phong thủy nước trong trang trí

Bạn có thể mang đến sự hiện diện mạnh mẽ của yếu tố màu xanh nước biển với các vật phẩm trang trí phổ biến như bình hoa cao. Đặt chúng gần với một  bức tường màu xanh phù hợp  và bạn vừa tạo ra sự hiện diện của yếu tố phong thủy mạnh mẽ và êm dịu.

9. Khung ảnh nghệ thuật hoặc ảnh màu nước

Yếu tố phong thủy nước trong trang trí

Phụ kiện và đồ nội thất trang trí màu đen là một cách dễ dàng và sang trọng khác để mang yếu tố nước phong thủy vào nhà hoặc văn phòng của bạn  Có thể là với khung ảnh nghệ thuật hoặc những hình ảnh, một chiếc ghế bóng bẩy màu đen hoặc một dãy kệ màu đen. Không ai có thể đoán phong thủy đang hiện diện ở đây.

10. Hình ảnh của nước

Yếu tố phong thủy nước trong trang trí

Khi bạn có không gian (hoặc tiền!) Cho một bức ảnh đóng khung hoặc một poster, bạn vẫn có thể mang yếu tố phong thủy nước mạnh mẽ . Chụp ảnh của riêng bạn về một vùng biển hoặc bạn có thể đặt mua; chọn một khung ảnh có giá hợp lý với màu đen và bạn vừa tạo ra một phương pháp chữa bệnh phong thủy tuyệt vời.

11. Tượng Phật màu đen

Yếu tố phong thủy nước trong trang trí

Bạn có thể sử dụng những hình ảnh Đức Phật trong nhà của bạn ? Chọn một tác phẩm điêu khắc Phật với màu đen và cùng với nhiều lợi ích của năng lượng Phật sẽ mang lại trong nhà của bạn, bạn cũng vừa thêm các rung cảm yếu tố phong thủy cần thiết cho chính ngôi nhà của mình.

 

 

 

 

 

Bài Viết Liên Quan