Cách sử dụng nghệ thuật trong phong thủy

Cách sử dụng nghệ thuật trong phong thủy

nghệ thuật trong phong thủy

Một trong những cách dễ nhất để mang lại năng lượng tốt cho ngôi nhà của bạn là bằng những hình ảnh hoặc những nghệ thuật sống động. Một số màu sắc, hình ảnh, hình dạng nhất định sẽ mang lại năng lượng cần thiết và cân bằng vào không gian của bạn, trong khi đó những thứ khác có thể rút năng lượng khỏi bạn. 



Có một quan niệm sai lầm rằng để một không gian có phong thủy hoàn hảo, nó phải được lấp đầy bằng những đồ vật và tượng phương Đông. Chúng tôi ở đây để nói với bạn điều này là không đúng sự thật. 



Luôn có những hướng dẫn phong thủy trong bát quái , hoặc bản đồ năng lượng phong thủy trong không gian của bạn, bởi sự tương tác của năm yếu tố phong thủy và các khía cạnh năng lượng phong thủy khác. Tuy nhiên, việc thể hiện các sự hiện diện của phong thủy có thể được thực hiện theo bất kỳ phong cách nào bạn muốn.

Ví dụ, nếu bạn cần mang thêm năng lượng Âm hoặc nữ tính vào môi trường của mình, bạn có thể làm điều đó với những màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính, như hoa, vải mềm và những họa tiết hoa văn, v.v 


Những rung động nhẹ nhàng và mong manh sẽ làm mềm năng lượng của bất kỳ không gian nào, và màu đen nên chiếm ưu thế, vì nó có chất lượng Âm , tăng cường năng lượng nữ tính hơn nữa.

Hình dạng vuông thuộc về yếu tố phong thủy đất, một lần nữa, tăng cường năng lượng nghệ thuật , rực rỡ có thể làm nên điều kỳ diệu cho ngôi nhà của bạn, và tôi rất khuyến khích bạn đi theo những gì thực sự nói lên trái tim của bạn. Xây dựng nó trên nền tảng kiến ​​thức phong thủy, và nó có thể đưa bạn đến những nơi bạn không bao giờ nghĩ là có thể!

 

Bài Viết Liên Quan