Giải mã một vài điều thú vị về ngọc hồng lựu garnet

Truyền thuyết đẹp về Ngọc Hồng Lựu

关于石榴石的唯美传说

Ngọc Hồng Lựu, được biết đến ở Trung Quốc cổ đại là quạ tím hay sylvestris, là một nhóm khoáng chất đã được sử dụng làm đá quý và đá mài mòn trong Thời đại đồ đồng. Ngọc Hồng Lựu phổ biến là màu đỏ, nhưng màu của nó đủ rộng để bao phủ toàn bộ quang phổ. MSN đưa bạn khám phá Ngọc Hồng Lựu và đánh giá cao các tập tin bí mật hàng đầu của đá quý huyền thoại.

Ngọc Hồng Lựu đã trở thành một loại đá quý rất phổ biến trong Thời đại đồ đồng, khi người Ai Cập cổ đại cũng sử dụng Ngọc Hồng Lựu để làm đẹp trang phục của họ. Vào thế kỷ thứ 4 đầu tiên, Hy Lạp cổ đại có một chiếc vòng tay được trang trí bằng Ngọc Hồng Lựu. Trong kho báu được phát hiện bởi Pouan ở Aube, Pháp vào năm 1842, những viên ngọc hồng lựu được tìm thấy được chôn cùng với bộ xương của một chiến binh người Đức thế kỷ thứ 5. Một bùa Ngọc Hồng Lựu bằng vàng thế kỷ thứ 5 đã được phát hiện ở Hà Nội, Anh. Trong một ngôi mộ Frankish thế kỷ thứ 6, một chiếc ghim hình pin được trang trí bằng Ngọc Hồng Lựu đã được tìm thấy. Vào thế kỷ 16, Ngọc Hồng Lựu được cho là bảo vệ trái tim khỏi độc tố và bệnh dịch. Ngọc Hồng Lựu đỏ được sản xuất bởi Bohemia trong thời kỳ Phục hưng đến Victoria là nguồn Ngọc Hồng Lựu chính vào thời điểm đó, và vào cuối thế kỷ 19, vòng đeo tay và trâm cài trang trí Ngọc Hồng Lựu đặc biệt phổ biến.

Truyền thuyết kể rằng các viên ngọc hồng lựu đã đóng một vai trò trong các truyền thuyết của câu chuyện Kinh Thánh, và người ta nói rằng Nô-ê Ark Ark được chiếu sáng bằng Ngọc Hồng Lựu. Ngoài ra, có một câu nói rằng Ngọc Hồng Lựu là một trong mười hai viên đá quý của túi ngực đầy màu sắc được đeo bởi linh mục cao cấp đầu tiên Aaron của Israel cổ đại, đại diện cho bộ lạc Judah. Trong thần thoại Hy Lạp, Hades đã cho hạt lựu của mình khi cô trở lại Persephone, vì vậy cô phải trở lại thế giới ngầm trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, Ngọc Hồng Lựu đại diện cho lòng trung thành, sự thật và sự vững chắc.

Ngoài ra còn có những viên ngọc hồng ngoại chiếu sáng thiên đường thứ tư trong Qur’an. Liên quan đến việc duy trì Ngọc Hồng Lựu của người xưa, cần phải ngâm trong 1 ngày sau khi bộ lọc được niêm phong trong mỗi thời gian ngắn. Nếu bạn cầu nguyện rằng bạn sẽ sử dụng sự phòng thủ của mình để tuyên bố những mong muốn của bạn và đặt chúng vào xiềng xích của bạn, bạn sẽ có một hiện tượng kỳ lạ về rễ cây khi bạn sử dụng chúng trong một thời gian dài.

Tên tiếng Anh của Ngọc Hồng Lựu là Ngọc Hồng Lựu, nó bắt nguồn từ chữ Latinh Granatus (“Có nhiều hạt”). Thật vậy, đúng như tên gọi của nó, thực tế, Ngọc Hồng Lựu, bao gồm nhiều thành phần hóa học bên trong và cấu trúc bên trong, nghĩa là nhiều hạt kết hợp lại, về màu sắc và bề ngoài, khăn Ngọc Hồng Lựu, rất đa dạng, phong phú và nhiều màu sắc. .

石榴石原石

Ngọc Hồng Lựu thô

“Ngọc Hồng Lựu” màu đỏ rượu là một đại diện nổi tiếng của gián. Có một số tên trong tên học thuật chính thức, cụ thể là “Ngọc Hồng Lựu nhôm magiê”, “Ngọc Hồng Lựu sắt magiê”, “Ngọc Hồng Lựu nhôm sắt” cũng được gọi là Ngọc Hồng Lựu. Những “viên ngọc hồng lựu” này trong cùng một gia đình chủ yếu được sử dụng làm đá quý để xua đuổi tà ma trong các đế chế Hy Lạp và La Mã cổ đại, trong thời đại Victoria của Anh, chúng được sử dụng làm trang sức đá quý.

Đức: Ngọc Hồng Lựu được sản xuất ở hầu hết mọi nơi trên thế giới và Đức là quốc gia có số lượng ngọc hồng lựu lớn nhất.

Bảo tàng Ngọc Hồng Lựu ở châu Âu: một chiếc Ngọc Hồng Lựu màu đỏ đã ngủ hàng trăm năm. Chủ nhân của cô là Ululi. Vào năm đó, Ululi đã đeo viên đá tình yêu này mỗi lần, với cô Ngày tháng của người yêu, cô tin chắc: Ngọc Hồng Lựu có thể mang lại may mắn và vĩnh cửu cho hạnh phúc và tình yêu của họ.

Trung Quốc: Bảo tàng Địa chất Trung Quốc chứa một tinh thể lớn bằng Ngọc Hồng Lựu nhôm mangan màu đỏ cam được sản xuất tại Tân Cương, nặng 1397 carat.

Ngọc Hồng Lựu được biết đến hàng ngàn năm trước khi Chúa giáng sinh, như được đề cập trong Kinh Thánh, khi những viên ngọc hồng lựu được gọi là hồng ngọc và đá ruby. Từ ruby cũng xuất phát từ tiếng Latin CARBUNCLE, có nghĩa là không phải là rất hào nhoáng. Trong thời đại La Mã, nhà triết học vĩ đại Pliny đã sử dụng từ này cho tất cả các viên đá quý màu đỏ sáng bóng. Ngày nay, từ này được giới hạn trong Ngọc Hồng Lựu đỏ được sử dụng trong dây thắt lưng cut-out.

Đối với nhiều du khách, họ thích mặc Ngọc Hồng Lựu để đi xa. Người ta nói rằng Ngọc Hồng Lựu có thể bảo vệ danh dự và tăng cường sức khỏe và điều trị các bệnh khác nhau, đặc biệt là nó có thể đảm bảo rằng du lịch an toàn và không bị ly kỳ. Đối với những người sinh vào tháng 1, ý nghĩa là gấp đôi. Bởi vì Ngọc Hồng Lựu là ngày sinh của tháng một.

Như chúng ta đã biết, Ngọc Hồng Lựu là một trong những viên đá tinh thần đại diện cho tình yêu. Trong mùa yêu này, ai lại không muốn có một viên ngọc có thể bảo vệ tình cảm của mình? Khi bạn đối mặt với viên hồng ngọc mà bạn không thể với tới, viên kim cương hoàn hảo mà bạn không thể hy vọng, đó là san hô đỏ phải bị cắn dưới răng bạc. Trên thực tế, bạn không cần phải vướng víu như vậy. Một bó ngọc nhỏ sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những kẻ xâm nhập và xây dựng một tường lửa vững chắc cho thế giới tình yêu ngọt ngào của bạn.

Đây không phải là một điều vô nghĩa, từ thần thoại Hy Lạp cổ đại đến đế chế Do Thái cổ đại, từ người Scandinavi đến người theo đạo Hồi, từ Goethe, nhà thơ vĩ đại nhất châu Âu, đến Nữ hoàng Marie Antoinette, Pháp. Tận hưởng sức mạnh kỳ diệu của Ngọc Hồng Lựu. Với những nỗ lực cá nhân của người cổ đại, ít nhiều sẽ bổ sung rất nhiều vào công việc phòng thủ của Ngọc Hồng Lựu trên con đường tình yêu.

石榴石

Các hàng giả Ngọc Hồng Lựu hiếm khi hiếm và dễ phân biệt. Ngọc Hồng Lựu chủ yếu được xác định từ bốn điểm sau: 1. Nếu màu của Ngọc Hồng Lựu là siêu sáng và siêu trong suốt, nếu giá rất hấp dẫn, thì có một chút vấn đề. 2, nhìn vào tạp chất bông gòn, Ngọc Hồng Lựu rất dễ có đốm đen, vết nứt băng. 3, Ngọc Hồng Lựu nặng hơn tinh thể thông thường, hãy cầm nó dưới tay, nếu nó nhẹ hơn tinh thể bột, bạn phải cảnh giác. 4, Ngọc Hồng Lựu tinh tế hơn, bề mặt cho cảm giác rất trơn, cảm giác rất thoải mái và rất nhờn ~ không phải là cảm giác “thủy tinh” của tinh thể bột.

Nhìn vào màu sắc: 1, càng nhạt càng tốt, màu pha lê của Ngọc Hồng Lựu quan trọng hơn các màu khác, vì vậy màu rất khó! Kiểu nhìn về quá khứ với màu đen là màu tồi tệ nhất. 2, càng trong suốt càng tốt, vết nứt băng càng ít thì càng tốt. 3. Trên cơ sở đó, giá của Ngọc Hồng Lựu được chia thành ba màu từ thấp đến cao: tím, hồng và đỏ tía.

Tương tự như Ngọc Hồng Lựu đỏ, loạt đá quý bao gồm spinel đỏ, ruby, tourmaline đỏ, zircon đỏ, v.v … Chuỗi đá quý tương tự như Ngọc Hồng Lựu xanh là ngọc lục bảo, chrome diopside, tourmaline xanh, zircon xanh, v.v. Đá quý tương tự của Ngọc Hồng Lựu vàng bao gồm ngọc lục bảo vàng, sapphire vàng, pha lê vàng, topaz vàng, zircon vàng và những thứ tương tự.

 

 

Bài Viết Liên Quan