Hướng dẫn bạn đặt các phương pháp phong thủy sao cho đạt được hiệu quả cao nhất.

Hướng dẫn bạn đặt các phương pháp phong thủy sao cho đạt được hiệu quả cao nhất.

cách đặt phong thủy sao cho tốt

Mục đích của việc đặt một phương pháp phong thủy

Các phương pháp trong phong thủy sẽ mang lại rất nhiều năng lượng tốt cho không gian cũng như bản thân của bạn khi chúng được đặt đúng chỗTuy nhiên, ý nghĩa của việc đặt một phương pháp theo phong thủy để chữa bệnh trong nhà là gì?

Có hai tiêu chí chính cho việc đặt các phương pháp chữa bệnh phong thủy:

Khu vực bát quá phong thủy tốt nhất.

Bạn hãy chắc chắn việc đặt một phương pháp phong thủy để chúng phù hợp với năng lượng yếu tố phong thủy cần thiết trong từng khu vực cụ thể của bát quái , hoặc bản đồ năng lượng phong thủy.

Ví dụ: nếu bạn đang tìm kiếm vị trí phong thủy tốt nhất của đài phun nước  – đó là năng lượng của yếu tố phong thủy (Nước) – bạn sẽ đặt nó ở các khu vực bát quái có lợi từ yếu tố Nước, như Bắc, Đông hoặc Đông Nam trên bản đồ bát quái phong thủy.

Phong thủy tốt là khi đặt đối mặt với các hướng.

Trong phong thủy, mỗi người đều có một hướng tốt nhất cho cá nhân mình, hoặc hướng phong thủy may mắn. Các hướng phong thủy tốt nhất được xác định bằng cách tính số Kua của một người , và có thể được sử dụng để thu hút năng lượng tốt cho sức khỏe, sự nghiệp thành công hơn hoặc tình yêu được nuôi dưỡng Để có kết quả tốt nhất, bạn sẽ phải tìm hiểu với cả các khu vực bái quái, cũng như các tiêu chí chỉ hướng tốt nhất. Hãy xem xét một ví dụ sau để dễ hiểu hơn về vị trí phù hợp của các phương pháp phong thủy.

Giả sử bạn muốn tăng cường năng lượng tình yêu & hôn nhân trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể tìm thấy một phương thuốc phong thủy hoàn hảo cho tình yêu: một tác phẩm điêu khắc nhỏ tuyệt đẹp của hai người yêu đang nắm tay nhau và nhìn theo một hướng cụ thể. Bạn sẽ đặt  phương pháp này của mình ở phía Tây Nam(khu vực phong thủy tình yêu và hôn nhân) nhưng bạn sẽ định vị nó để nó có thể đối mặt với hướng phong thủy may mắn của bạn cho tình yêu.

Trong trường hợp sử dụng nghệ thuật như một phương pháp phong thủy, đôi khi bạn có thể dễ dàng xác định hướng đối diện  và đôi khi bạn không thể đặt những nghệ thuật trừu tượng. Tuy nhiên, bạn phải luôn chắc chắn rằng bạn đặt nghệ thuật với năng lượng phong thủy phù hợp cho khu vực bát quái cụ thể.

Nếu bạn quyết định chọn nghệ thuật màu thì trong tình yêu màu chủ yếu là màu đỏ – đó là một yếu tố phong thủy lửa – bạn sẽ đặt nó ở khu vực phía Nam để bổ sung năng lượng Lửa của phía Nam, hoặc ở phía Tây Nam, để nuôi dưỡng năng lượng thổ ở phía Tây Nam.

 

Bài Viết Liên Quan